BẬT MÍ 20 CÁI TÊN NHẬN HỌC BỔNG SOSHI – ĐẠI HỌC IPU NHẬT BẢN LẦN THỨ 12

Nhu cầu du học Nhật Bản gia tăng không tỷ lệ thuận với tình hình tài chính chưa vững mạnh của gia đình học sinh. Thấu hiểu được vấn đề tài chính là rào cản lớn nhất để khơi thông dòng chảy chất xám sinh viên Việt, từ năm 2003 tới nay, Atlantic đã thực hiện hàng trăm chuyến bay vượt Thái Bình Dương để mang về hàng nghìn suất học học bổng từ 30% – 50% – 100% học phí cho toàn khóa học đại học/ thạc sĩ từ các trường đại học chất lượng cao trên thế giới trong đó có học bổng Soshi- Đại học IPU Nhật Bản. Atlantic vô cùng tự hào vì là đơn vị tiên phong mở ra cánh cửa học bổng kỳ diệu giúp sinh viên Việt Nam đến với giảng đường Đại Học Nhật Bản đầy hoài bão.

Sáng ngày 19/5/2024, tại trụ sở chính Atlantic Group – Hà Nội đã diễn ra Lễ Trao công bố kết quả học bổng Soshi – Đại học IPU Nhật Bản lần thứ 12 cho các em học sinh tham dự kỳ thi & phỏng vấn vào tháng 4/2024 vừa qua.

26

Không khí hào hứng của lễ công bố kết quả  Học bổng Soshi – Đại học IPU Nhật bản lần thứ 12 tại Atlantic Group

Tham dự buổi lễ, về phía trường Đại học quốc tế Thái Bình Dương IPU Nhật Bản có sự tham dự Online của Giám đốc chương trình sinh viên quốc tế, kiêm trưởng khoa tiếng Nhật – Thầy Takaoki Mizogoshi. Về phía các trường THPT có Ban Giám hiệu và các thầy cô giáo đến từ các trường THPT Nguyễn Gia Thiều, THPT Phan Huy Chú, THPT Phan Đình Phùng, THPT Kim Liên (Hà Nội) và THPT Quốc tế Kinh Bắc. Về phía tập đoàn Giáo dục Atlantic, có Bà Vũ Thị Kim Hường – Tổng giám đốc Tập đoàn giáo dục Atlantic, bà Trịnh Thị Thu Phương – Giám đốc công ty du học thuộc Tập đoàn giáo dục Atlantic cùng toàn thể các cán bộ nhân viên công ty du học Atlantic. Và đặc biệt thành phần không thể thiếu trong buổi lễ chính là sự hiện diện của các em học sinh đã xuất sắc vượt qua vòng thi tuyển, giành được các suất học bổng theo học tại Đại học IPU cùng các quý phụ huynh đã hết sức động viên, tạo điều kiện cho các em học tập trong suốt thời gian vừa qua.

Atlantic – IPU: 12 năm 1 chặng đường

Không khỏi bồi hồi khi nhìn lại chặng đường hơn 2 thập kỷ mà Atlantic đã đi qua với việc chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ của thị trường du học Việt Nam, Bà Vũ Thị Kim Hường – Tổng Giám đốc Tập đoàn Giáo dục Atlantic vẫn luôn có 1 niềm tin không bao giờ thay đổi đó là vị thế của Nhật Bản trong lòng người dân Việt vẫn còn nguyên vẹn như ngày đầu. Bà cũng đánh giá cao việc hơn nửa thế kỷ đã qua đi, Chính phủ Nhật Bản cũng như các tổ chức và các trường Nhật Bản vẫn luôn ưu ái dành cho sinh viên Việt Nam nhiều chương trình học bổng giá trị, một trong những chương trình đó chính là chương trình của tập đoàn giáo dục Soshi Nhật Bản với trường Đại học quốc tế Thái Bình Dương (IPU). Đặc biệt, bà vô cùng tự hào khi Atlantic là đối tác độc quyền của học bổng Soshi tại Việt Nam và đã chính thức bước sang năm thứ 12 triển khai chương trình tại Việt Nam.

3

Bà Vũ Thị Kim Hường – Tổng Giám đốc Atlantic Group chia sẻ về hành trình 12 năm đồng hành cùng học bổng Soshi Nhật Bản

Đại học IPU – Ngôi trường tuyệt vời đã hào phóng cấp hàng nghìn suất học bổng trị giá lên tới 1.300 tỷ đồng cho sinh viên quốc tế, trong đó mỗi năm có khoảng 50 – 100 suất học bổng dành riêng cho sinh viên Việt Nam cả 2 kỳ mùa Thu và mùa Xuân từ năm 2013 đến nay. Mỗi bạn thí sinh đã tham gia thi học bổng Soshi Nhật Bản đều có tình cảm đặc biệt đối với Nhật Bản. Có bạn sẽ bị thu hút bởi Amine, có bạn lại sùng bái võ sĩ đạo Samurai và trà đạo, có bạn lại bị mê đắm bởi những cô nàng Geisha, và cũng có 1 số bạn ấn tượng với nhật bản bởi tính kỷ luật và lòng tự tôn dân tộc. Tham dự buổi lễ, cô học trò Thảo Nguyên đến từ THPT Phan Đình Phùng đã có những chia sẻ về những điều phải lòng IPU và Nhật Bản đến với mọi người.

Không chỉ thế, ngoài học từ thầy cô, các em học sinh còn có thể học từ bạn bè, học từ chính những anh chị đã đi trước và rất thành công. Atlantic thật may mắn trong suốt bao nhiêu năm qua, đã rất nhiều thế hệ học trò theo học tại IPU và có những thành công vượt bậc. Nhân dịp lễ trao học bổng cho tân sinh viên, cựu học sinh Việt Nam tại IPU – Nguyễn Anh Tuấn cũng đã gửi đến những lời chúc mừng tới các em học sinh đang dự định theo học tại Đại học IPU. Anh Tuấn là tấm gương tiêu biểu của sự nỗ lực không ngừng vươn lên. Liên tiếp ghi nhận những thành tích của mình trong quá trình theo học tại trường, nhận được 50% học bổng nhập học kỳ tháng 10 năm 2014, sau 1 năm tiếp tục nhận được học bổng Jasso. 2 năm sau Anh Tuấn lại xuất sắc chinh phục học bổng Rotary, đồng thời thi đỗ lấy bằng N1 cấp độ cao nhất của tiếng Nhật. Khi tốt nghiệp, Anh Tuấn được vinh dự đích thân chủ tịch tập đoàn giáo dục Soshi trao bằng khen nổi bật từ và đồng thời được 4 tập đoàn lớn của nhật tuyển dụng.

Bên cạnh đó, để đưa các chương trình học bổng đến gần với các em học sinh, Ban tổ chức đã nhận được  rất nhiều sự giúp đỡ và tạo điều kiện đến từ BGH, các thầy cô giáo của các trường THPT. Các thầy cô đã phối hợp cùng với Atlantic phổ biến chương trình bằng mọi hình thức, có thể là trực tiếp hoặc có thể là trực tuyến, tạo điều kiện, thời gian để các em được ôn luyện cho các đợt thi và phỏng vấn suốt thời gian qua. Con số hơn 800 du học sinh Việt Nam đang theo học tại ĐH IPU là 1 minh chứng cho sự cổ vũ và ủng hộ từ quý các thầy cô giáo – những người đã cùng với tập đoàn Atlantic tham gia các chuyến tham quan khảo sát thực tế tại Nhật Bản và đặc biệt cũng chính thầy cô là người cùng với Atlantic đàn phán những suất học bổng danh giá về cho học sinh, sinh viên Việt Nam.

4

Cô Đặng Ngọc Tú – Hiệu phó trường THPT Kim Liên  phát biểu tại buổi lễ

12 NĂM 1 CHẶNG ĐƯỜNG (2013 -2024), Atlantic tự hào là đối tác độc quyền của học bổng Soshi – Nhật Bản tại Việt Nam. Atlantic vui mừng và hạnh phúc vì từng lứa học sinh Atlantic dìu dắt đã lần lượt trưởng thành, tốt nghiệp và có những công việc tuyệt vời tại các công ty lớn của Nhật Bản, Việt Nam và thế giới.

Học bổng IPU đánh thức tài năng và tiềm năng sinh viên quốc tế

Kỳ thi học bổng Soshi – Đại học IPU Nhật Bản vào tháng 4/2024 đã thu hút 3.650 hồ sơ dự tuyển, trong đó có 350 bạn dự thi trên khắp cả nước. 12 năm đã trôi qua nhưng sức nóng của kỳ thi học bổng Soshi vẫn còn nguyên như những ngày đầu. Và con số 800 học sinh đã, đang theo học và đạt được nhiều thành tựu chính là minh chứng rõ ràng nhất cho vị thế, uy tín và niềm tin mà Tập đoàn Giáo dục Soshi và Atlantic nhận được trong suốt 12 năm qua.

Đại diện trường Đại học quốc tế Thái Bình Dương (IPU) Nhật Bản do lịch trình công tác nên không thể có mặt và tận tay trao trực tiếp học bổng cho các bạn học sinh. Tuy nhiên, thầy Takaoki Mizogoshi đã không quên tham dự online và gửi những lời chúc mừng tới những tân sinh viên Nhật Bản và chúc các em sẽ có một hành trình tuyệt vời trong tương lai trên đất Nhật.

6

Thầy Takaoki Mizogoshi, Đại học IPU Nhật Bản gửi lời chúc mừng tới các bạn học sinh đạt học bổng

Với sự ủng hộ nhiệt tình đến từ các quý thầy cô cũng như từ các quý phụ huynh, 20 sĩ tử xuất sắc nhất đã vượt qua hàng ngàn thí sinh cùng quá trình tuyển chọn gắt gao để giành được những “tấm vé vàng” cho 4 năm học tập tại toàn khóa chuyên ngành Trường ĐH Quốc tế Thái Bình Dương (IPU), Nhật Bản. 1 học bổng 100%, 9 học bổng 50% và 4 học bổng 30% và 6 học bổng 12.5% với tổng trị giá học bổng hơn 4 tỷ đồng đã tìm được những chủ nhân thích hợp nhất, mở ra một hành trình học tập mới cho các em.

10

13

Các suất học bổng Soshi Nhật Bản trị giá lên đến 100% học phí đã tìm thấy chủ nhân

Cầm trong tay cơ hội đặt chân tới Nhật Bản, một trong những quốc gia văn minh nhất thế giới, các em học sinh không thể nén được những giọt nước mắt hạnh phúc. Học sinh Mai Hoa – Chủ nhân suất học bổng 100% và phụ huynh của bạn đã không giấu nỗi niềm vui và gửi lời cảm ơn đến Tập đoàn Giáo dục Atlantic và Soshi đã trao những suất học bổng giá trị và tạo điều kiện cho học sinh Việt Nam được sang học tập tại Nhật Bản.

20

Phụ huynh và học sinh Mai Hoa – Chủ nhân Học bổng 100%  4 năm chuyên ngành Đại học IPU, Nhật Bản chia sẻ cảm nhận 

Atlantic xin chúc mừng các em và gia đình! Chúc các em học sinh sẽ luôn cố gắng nỗ lực học tập thật tốt tại đất nước mặt trời mọc nhé. Cả một bầu trời cơ hội đang chờ đợi các em ở phía trước. Các em luôn là niềm tự hào của cha mẹ, thầy cô và ngày hôm nay các em là niềm tự hào của tập đoàn giáo dục Soshi, trường ĐH IPU, và tập đoàn giáo dục Atlantic. Gia đình, nhà trường đang chung tay tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các bạn hiện thực hóa ước mơ của mình.

Và các em hãy luôn nhớ rằng: “HÀNH TRÌNH VẠN DẶM BẮT ĐẦU TỪ MỘT BƯỚC CHÂN”. Atlantic tin, rất rất tin… những thành công ngày hôm nay sẽ là bước đệm cho những thành công lớn hơn trong tương lai của các học sinh Việt Nam được đào tạo từ các trường Đại học Nhật Bản và của sự hợp tác giáo dục giữa Việt Nam – Nhật Bản. Nếu không có bước đi đầu tiên ấy, hành trình đó mãi chẳng bao giờ thành hiện thực!…..ĐỪNG BAO GIỜ NGỪNG CỐ GẮNG NHÉ!

33

Atlantic, gia đình, nhà trường đang chung tay tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các bạn hiện thực hóa ước mơ Du học Nhật Bản

Atlantic Group hi vọng sẽ mang đến nhiều chương trình học bổng, học thuật, đào tạo ngoại ngữ và cơ hội tiếp cận với giáo dục quốc tế hơn nữa cho các bạn học sinh sinh viên trong thời gian sắp tới. ATLANTIC GROUP rất vinh dự và tự hào là cầu nối giúp các bạn trẻ thực hiện được giấc mơ du học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC

Công ty Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương  – Công ty uy tín với 21 năm kinh nghiệm tư vấn du học quốc tế

  • Trụ sở chính: 33 Phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Email: duhoc@atlantic.edu.vn
  • Hotline: 0934 669 239/ 093 335 35 38/19000033

 

Nhóm liên quan: , ,