Đại diện trường Hiroshima, Nhật Bản chính thức ghé thăm văn phòng Du học Atlantic

Ngày 15/12/2023, Atlantic Group rất vinh dự được đón tiếp và là Ban tổ chức chính thức tiếp đón đại diện trường HIROSHIMA UNIVERSITY – TOP ĐẦU NHỮNG TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG LẬP Ở NHẬT BẢN.
Đoàn đại biểu của trường Hiroshima ghé thăm có Giáo sư Mitsuo Ochi – Hiệu trưởng trường, Giáo sự Shinji Kaneko – Hiệu phó trường, Giáo sư Masayuki Shimada, Giáo sư Trần Đăng Xuân, Tiến sĩ Nguyễn Văn Quân và Ms. Yu Watanabe cùng với ban lãnh đạo, giám đốc cấp cao của Atlantic Group.
Trường Hiroshima 1

Tại buổi trao đổi Giáo sư Mitsuo Ochi – Hiệu trưởng đã chia sẻ rất nhiều cơ hội mở cho các bạn học sinh, sinh viên VN – Trường có nhiều học bổng cho sinh viên, đặc biệt sinh viên quốc tế nhận được rất nhiều hỗ trợ từ phía nhà trường. Ngoài ra còn có học bổng từ Chính phủ và học bổng của các tổ chức, doanh nghiệp Nhật.

Trường Hiroshima

 Hiện tại, Đại học Hiroshima đang từng bước phát triển vững chắc với tư cách là một ngôi trường quốc tế; cũng như củng cố mạng lưới giáo dục toàn cầu của mình bằng cách ký kết các thỏa thuận trao đổi quốc tế với các trường đại học trên thế giới và mở các cơ sở ở nước ngoài tại các địa điểm chiến lược. Trường hiện có khoảng 1.750 sinh viên quốc tế đến từ 63 quốc gia khác nhau. Du học sinh có thể ở tại khu ký túc xá tiện nghi của trường với mức phí hợp lý. Ngoài ra trường có rất nhiều chuyên ngành: luật,công nghệ sinh học,nông nghiệp, nha khoa,kinh tế học,giáo dục, khoa học,…

Trường Hiroshima 2
Cảm ơn những chia sẻ vô cùng quý báu của giáo sư mở ra rất nhiều cơ hội mở cho học sinh, sinh viên Việt Nam. Chúc các thầy cô thật nhiều sức khỏe, sẽ luôn đủ “Tâm – Trí – Lực” để cống hiến nhiều hơn cho sự nghiệp trồng người cao cả và vĩ đại này.
Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học, giáo dục quốc tế Atlantic cam kết mang đến dịch vụ tư vấn trung thực, toàn diện và đảm bảo quyền lợi cho học sinh và sinh viên Việt Nam.
—————

Mọi chi tiết về đăng ký du học và săn học bổng du học Nhật Bản, vui lòng liên hệ:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC

Công ty uy tín với 20 năm kinh nghiệm tư vấn du học quốc tế

  • Trụ sở chính: 33 Phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Email: duhoc@atlantic.edu.vn
  • Hotline: 093 335 35 38/0936 450 050/0934 669 239/0931 744 556/19000033

 

Nhóm liên quan: , , , , ,