Học sinh Du học Atlantic đã hạ cánh thuận lợi và an toàn tại Hàn Quốc

Mùa hè có lẽ là mùa bay, mùa của sự chia tay, mùa của những bịn rịn, luyến tiếc và mùa của hi vọng. Người ra đi – hay người ở lại cũng đều chất chứa trong mình mớ cảm xúc hỗn độn: lo lắng có, buồn tủi có, mơ hồ có và hi vọng cũng có.

7d87e6f8fbff58a101ee30_result

Chúng tôi còn nhớ như in cái cảm xúc của những con người trẻ tại sân bay Nội Bài, những con người đang ở cái độ tuổi mười tám, đôi mươi…lưu luyến bố mẹ, người thân bạn bè và cũng không ít trong số đó bịn rịn với người mình yêu. Những giọt nước mắt, những cái ôm thật chặt, những lời hẹn ước và những lời hứa với gia đình vẫn đang chờ thực hiện.

Nhưng tất cả, bỏ lại sau lưng mớ cảm xúc ấy, mỗi bạn du học sinh đã tự chuẩn bị cho mình hành trang vững vàng để có thể có một chuyến đi thành công nhất. Và luôn khắc sâu trong tim mình những lời động viên chân thành, những cái ôm thật chặt gắn thật nhiều tình yêu thương của gia đình, niềm hi vọng vào một tương lai xán lạn, gạt đi những giọt nước mắt và bước lên máy bay.

Và cũng tại sân bay này, những hình ảnh các thầy cô Atlantic bận rộn giấy tờ, bận rộn dặn dò cũng không còn xa lạ nữa.“Chị ơi, các bạn nên thế này, nên thế kia….“, “các con phải giữ giấy tờ cẩn thận nhé!”, “các em nhớ lời cô dặn chưa?”,…. là những chia sẻ được lặp đi lặp lại của các thầy cô Atlantic dặn dò các em chuyến bay an toàn, thuận lợi.
Rồi những bài học và cách xử lí tình huống khó đỡ mà ở ký túc xá các em có thể gặp phải. Rằng “Bản thân mình tốt và chấp hành đúng nội quy ký túc xá bên đó thôi chưa đủ,…”, “Xử lý sao nếu bạn cùng phòng vi phạm nội quy……” vẫn không ngừng được lặp đi lặp lại mỗi khi có thời gian trò chuyện.

2b3902486d4cce12975d_result

0ea20fb015b7b6e9efa618_result

Du học Atlantic biết rằng, lần đầu tiên xa gia đình đến một đất nước mới, sẽ có những bỡ ngỡ và khó khăn, nhưng điều đó sẽ khiến cho các em trưởng thành, hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày. Hãy mạnh mẽ vượt qua những thử thách và trải nghiệm đầu đời. Tương lai đang nằm trong tay các em. May mắn sẽ mỉm cười với các em.

Xin chúc cho em và các bạn du học sinh luôn MẠNH KHOẺ – BÌNH AN – HỌC TẬP TỐT. Đủ nghị lực, quyết tâm và niềm tin để viết tiếp lên câu chuyện ý nghĩa của cuộc đời mình.

248453df4ed8ed86b4c925_result

Chúc mừng tất cả các bạn du học sinh Atlantic đã thành công xuất cảnh du học Hàn Quốc

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học, giáo dục quốc tế Atlantic cam kết mang đến dịch vụ tư vấn trung thực, toàn diện và đảm bảo quyền lợi cho học sinh và sinh viên Việt Nam.


Mọi chi tiết về đăng ký du học và săn học bổng du học Hàn Quốc, vui lòng liên hệ:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC

Công ty Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương  – Công ty uy tín với 21 năm kinh nghiệm tư vấn du học quốc tế

  • Trụ sở chính: 33 Phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Email: duhoc@atlantic.edu.vn
  • Hotline: 0934 669 239/ 093 335 35 38/19000033

 

Nhóm liên quan: , , ,