Lễ chia tay đoàn du học sinh xuất cảnh Nhật Bản – Hàn Quốc kỳ mùa hè 2024

Suốt 21 năm qua, những buổi lễ chia tay Du học Atlantic tổ chức là không đếm xuể nhưng lần nào cũng đem lại xúc động cho không chỉ các bậc phụ huynh, các em học sinh mà còn cho tất cả đội ngũ nhân viên của Atlantic.

AG201138_result

Ngày 03/6/2024, Du học Atlantic vui mừng tổ chức “Lễ chia tay đoàn du học sinh xuất cảnh Nhật Bản – Hàn Quốc kỳ mùa hè 2024” cho các học viên với sự tham gia của các quý phụ huynh, các em học sinh và tập thể cán bộ công ty.

VAN00190_result

Đã 3 tháng kể từ ngày Atlantic được đồng hành cùng các em học sinh và chỉ trong hôm nay hoặc một vài ngày nữa, các em sẽ chính thức xa ngôi nhà Atlantic, rời xa mái ấm gia đình để đến 1 chân trời mới, 1 đất nước mới và hiện thực hóa ước mơ, hoài bão của mình. Với các du học sinh, buổi lễ chia tay không phải sự kết thúc mà là dấu mốc mở ra một chặng đường mới với biết bao hoài bão và ước mơ. Hi vọng đây sẽ luôn là một kỷ niệm đẹp, khó quên, và những lời nhắn nhủ của Atlantic tới các em học sinh thân yêu sẽ luôn được lưu giữ mãi trong tim, để các em luôn nỗ lực học tập hết mình vì 1 tương lai phía trước.

AG201158_result

Trong buổi lễ chia tay đầy cảm xúc, Atlantic đã thông báo về tình hình học tiếng của các em tại Atlantic và trao quà tặng cho các em học sinh có kết quả học tập tốt nhất. Đồng thời, Ban lãnh đạo Tập đoàn Atlantic đã không quên gửi đến các em những lời dặn dò trước và sau khi bay cũng như trong quá trình học tập tại nước ngoài. Bên cạnh đó, nhiều phần quà lưu niệm ý nghĩa khác đã được trao đến tay các em với mong muốn khuyến khích tinh thần học tập của các em trong suốt thời gian qua cũng như chuẩn bị hành trang cho học viên trước khi đặt chân đến xứ sở kim chi và mặt mời mọc.

AG201128_result
AG201151_result
AG201130_result

Con đường phía trước sẽ rất dài và có thể sẽ có những khó khăn, vấp ngã, tuy nhiên các em hãy nhớ rằng, bố mẹ, thầy cô và cả Du học Atlantic sẽ luôn ở bên cạnh, đồng hành cùng các em trên mỗi bước đi. Một lần nữa, chúc tất cả các em du học sinh kỳ mùa hè 2024 lời chúc sức khỏe, thượng lộ bình an và gặt hái được nhiều thành công ở xứ sở mặt trời mọc và xứ sở kim chi nhé. Chúc cho công ty Atlantic sẽ luôn vững mạnh và trở thành niềm tin chắp cánh ước mơ của nhiều thế hệ học sinh hơn nữa.

AG201145_result
Hãy đón một mùa hè tại chân trời mới với nguồn năng lượng mới tích cực nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC

Công ty Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương  – Công ty uy tín với 21 năm kinh nghiệm tư vấn du học quốc tế

  • Trụ sở chính: 33 Phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Email: duhoc@atlantic.edu.vn
  • Hotline: 0934 669 239/ 093 335 35 38/19000033

 

Nhóm liên quan: , , ,