Lễ tri ân đối tác du học – Hào quang trở lại

Nhằm tri ân những đối tác và các anh chị em cộng tác viên đã giúp đỡ Atlantic trong năm qua, Tập đoàn Giáo dục Atlantic đã có buổi họp mặt “Lễ tri ân đối tác du học – Hào quang trở lại” vào ngày 27/01/2024 tại Atlantic Group – 33 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Buổi tri ân diễn ra trong không khí ấm áp và thân mật giữa các cán bộ, nhân viên Atlantic và các quý đối tác quan trọng của công ty.

Lễ tri ân có sự góp mặt của Ban lãnh đạo Tập đoàn Giáo dục Atlantic gồm Tổng giám đốc: Bà Vũ Thị Kim Hường,  Giám đốc chương trình châu Á – Bà Trịnh Thị Thu Phương cùng các cán bộ, nhân viên Atlantic và toàn thể các quý đối tác vô cùng quan trọng tại các tỉnh thành đã hợp tác với Atlantic trong thời gian qua.

tri ân đối tác 2023

Lễ tri ân đối tác du học – Hào quang trở lại

Đây chính là dịp quan trọng để lãnh đạo Atlantic gặp mặt các quý đối tác, kết nối trực tiếp để lắng nghe nhu cầu du học của các em học sinh và các bậc phụ huynh trên cả nước.

Buổi lễ tri Ân đã diễn ra thành công, tốt đẹp! Thay mặt Atlantic Group, xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Quý đối tác gần xa không quản đường xá xa xôi, không ngại tiết trời mùa đông lạnh giá, mưa rét dưới 10 độ C vẫn dành thời gian quý báu đến tham dự buổi Tri Ân. Sự đồng hành của Quý đối tác là thành công lớn của Atlantic Group ngày hôm nay.

Trong buổi tri ân, đã có những bài phát biểu với những giọt nước mắt đầy xúc động, cũng có những phần thưởng vinh danh cho những đối tác xuất sắc, đối tác tiêu biểu, đối tác triển vọng cùng những phần quà bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn dành cho Quý đối tác thân yêu.

tri ân đối tác 2023 3
tri ân đối tác 2023 2
tri ân đối tác 2023 4
Những phần thưởng vinh danh đã được trao tặng đến các đối tác xuất sắc, đối tác tiêu biểu của Atlantic Group
Trong suốt quãng thời gian 20 năm qua, chúng tôi đã thật may mắn và vinh hạnh khi được hợp tác và xây dựng mối quan hệ vững chắc với Quý vị. Sự tin tưởng và sự hỗ trợ của Quý vị chính là động lực quan trọng giúp chúng tôi phát triển và đạt được những thành tựu lớn lao như ngày hôm nay. Chúng tôi hy vọng rằng mối quan hệ giữa chúng ta sẽ ngày càng mạnh mẽ và phồn thịnh trong thời gian tới.

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và đồng hành của Quý vị trong suốt chặng đường 20 năm qua. Chúng tôi rất trân trọng và tự hào vì có Quý vị là một phần quan trọng của gia đình Atlantic.

Nhân dịp năm mới Xuân Giáp Thìn, kính chúc Quý đối tác cùng gia đình một năm mới luôn AN KHANG – THỊNH VƯỢNG – HẠNH PHÚC VÀ BÌNH AN!


Mọi chi tiết về đăng ký du học và săn học bổng du học, vui lòng liên hệ:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC

Công ty uy tín với 20 năm kinh nghiệm tư vấn du học quốc tế

  • Trụ sở chính: 33 Phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Email: duhoc@atlantic.edu.vn
  • Hotline: 093 335 35 38/0936 450 050/0934 669 239/0931 744 556/19000033

 

Nhóm liên quan: , ,