Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Nam & Atlantic Group hợp tác phát triển giáo dục

Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác phát triển giáo dục & đào tạo giữa Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Quảng Nam và Công ty TNHH Giáo dục & Đào tạo Quốc tế Đại Tây Dương (Atlantic Group)

Sáng ngày 10/05/2019, tại Hội trường Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Quảng Nam, ông Lê Văn Chính – Phó Giám đốc Sở GD-ĐT và bà Nguyễn Thị Ngọc Lan – Chủ tịch Công ty TNHH GD-ĐT quốc tế Đại Tây Dương (Atlantic Group) ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác phát triển Giáo dục và đào tạo. Cùng dự buổi ký kết có  Đại diện Ủy Ban nhân dân tỉnh Quảng Nam, lãnh đạo Sở Ngoại Vụ, lãnh đạo các phòng GD và  lãnh đạo các trường THPT, phổ thông dân tộc nội trú trong tỉnh.

images1527780_DSC_0173

Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Nam & Atlantic Group hợp tác phát triển giáo dục

Theo biên bản ký kết, Atlantic Group sẽ cung cấp chương trình vừa học – vừa làm Nhật Bản – Hàn Quốc, chương trình học bổng IPU và các nước. Chương trình đào tạo ngoại ngữ tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Hàn; tổ chức thi chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế cho học sinh, sinh viên, giáo viên của tỉnh Quảng Nam; chương trình đào tạo giáo viên tiếng Anh; cung cấp sách ngoại ngữ và thiết bị giáo dục; triển khai các chương trình trao đổi kinh nghiệm quản lý, học hỏi mô hình giáo dục chất lượng cao tại các nước và các chương trình giao lưu quốc tế ngắn hạn dành cho học sinh và giáo viên của tỉnh.

Mục đích của Bản ghi nhớ Hợp tác lần này được tập trung vào các nội dung:

Thứ nhất, Atlantic Group sẽ tăng cường hỗ trợ cho học sinh Quảng Nam khi tốt nghiệp THPT có nhiều sự lựa chọn đi du học vừa học – vừa làm Nhật Bản – Hàn Quốc, chương trình học bổng IPU Nhật Bản, chương trình học bổng Hàn Quốc, chương trình học bổng các nước nói tiếng Anh,  trong đó có chương trình cho vay học phí, bảo lãnh việc làm ngành điều dưỡng, làm việc tại Nhật Bản đến tuổi nghĩ hưu.

Thứ hai,cung cấp chương trình đào tạo bổ trợ, đào tạo tăng cường bộ môn tiếng Anh, luyện thi chứng chỉ quốc tế IELTS tại các trường THPT, PTDTNT; cung cấp chương trình đào tạo ngoại ngữ 2: tiếng Nhật Bản và tiếng Hàn Quốc và cung cấp các chương trình đạo tạo giáo viên tiếng Anh, các chương trình giao lưu kinh nghiệm giảng dạy, trao đổi học liệu.

 Thứ ba, triển khai các chương trình trao đổi kinh nghiệm quản lý, học hỏi mô hình giáo dục chất lượng cao tại các nước phát triển cho cán bộ chuyên môn và cán bộ lãnh đạo các sở ban ngành. Đàm phán với Đại sứ quán các nước, các đối tác nước ngoài để xin kinh phí hỗ trợ cho các chương trình này.

Thứ tư, kết nối các mối quan hệ hợp tác và quan hệ kết nghĩa giữa các tổ chức giáo dục quốc tế, các trường nước ngoài với các trường trọng điểm trong địa bàn tỉnh.

Thứ năm, cung cấp sách ngoại ngữ và các thiết bị giáo dục phục vụ giảng dạy và học tập cho các trường của tỉnh Quảng Nam khi có nhu cầu.

Thứ sáu, phối hợp cùng Sở Giáo dục và các trường tổ chức các chương trình giao lưu quốc tế ngắn hạn dành cho học sinh và giáo viên trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

ký kết

Đại diện 2 bên ký kết bản ghi nhớ hợp tác phát triển giáo dục và đào tạo 

Ông Lê Văn Chính bày tỏ sự vui mừng khi ngành GD-ĐT Quảng Nam cùng với Atlantic Group ký kết hợp tác, đánh dấu mối quan hệ hợp tác và phát triển; mong muốn thời gian tới, 2 bên tạo điều kiện, thúc đẩy việc thực hiện những nội dung biên bản ghi nhớ để hỗ trợ cho học sinh Quảng Nam nâng cao chất lượng học môn tiếng Anh và du học.

phat bieu

Ông Lê Văn Chính – Phó Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Nam bày tỏ sự vui mừng khi ngành GD-ĐT Quảng Nam cùng với Atlantic Group ký kết hợp tác

Đây là lễ ký kết quan trọng, đánh dấu bước phát triển trong việc đẩy mạnh hợp tác phát triển giáo dục & đào tạo giữa Atlantic Group với Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Quảng Nam nói riêng và với các tỉnh thành khác tại Việt Nam nói chung. Hai bên kỳ vọng Lễ ký kết sẽ mở ra bước phát triển mới cho lĩnh vực giáo dục & đào tạo tại tỉnh Quảng Nam nói chung và là cơ hội để Atlantic Group mở rộng quan hệ hợp tác, nâng cao vị thế công ty trong lĩnh vực giáo dục, tư vấn du học và đào tạo ngoại ngữ tại Việt Nam.

ký kết MOU

buoi le ky ket

Toàn cảnh lễ ký kết hợp tác giáo dục giữa hai bên

Lễ ký kết Ghi nhớ hợp tác chiến lược là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững, lâu dài trong lĩnh vực giáo dục: đào tạo ngoại ngữ& du học, thúc đẩy các chương trình du học học bổng quốc tế giữa tỉnh Quảng Nam và Atlantic Group, phù hợp với xu thế phát triển trong giai đoạn mới, góp phần tích cực vào sự tăng trưởng mạnh mẽ trong lĩnh vực giáo dục tại Việt Nam.

trao qua ky ket MOU

Lễ ký kết đánh dấu bước phát triển mới cho lĩnh vực giáo dục & đào tạo tại tỉnh Quảng Nam 

Giới thiệu Tập đoàn Giáo dục Atlantic (Atlantic Group)

Tập đoàn Giáo dục và Đào tạo Quốc tế Đại Tây Dương (Atlantic Group) được thành lập năm 2003, hoạt động trên 2 lĩnh vực: Tư vấn du học và Đào tạo ngoại ngữ. Với kinh nghiệm 16 năm trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo quốc tế, Atlantic đã trở thành đối tác giáo dục đáng tin cậy của nhiều Sở, Phòng Giáo dục và Đào tạo các tỉnh thành, các trường học và các đối tác nước ngoài uy tín như Anh, Mỹ, Úc, New Zealand, Canada, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Hàn Quốc,… với hàng trăm du học sinh mỗi năm.

Trong lĩnh vực giáo dục, Atlantic Group đã khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam và quốc tế thông qua nhiều lĩnh vực: tư vấn du học quốc tế và hướng nghiệp, giới thiệu việc làm trong nước và nước ngoài cho học sinh Việt Nam; đàm phán nhiều chương trình học bổng uy tín với các suất học bổng giá trị cao lên đến 100% như Học bổng Soshi – Nhật Bản, học bổng các trường Top Hàn Quốc, học bổng các nước nói tiếng Anh;các chương trình đào tạo ngoại ngữ, thi chứng chỉ tiếng Anh: IELTS, Cambridge,… và chương trình đào tạo bổ trợ tiếng Anh tại các trường Tiểu học, Trung học trên địa bàn các tỉnh thành: Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Đà Nẵng với số lượng hơn 20,000 học sinh.

Đặc biệt, năm 2017, Atlantic Group thành lập trung tâm Anh ngữ 5 sao, mô hình đào tạo 5 sao đầu tiền tại Việt  Nam – cung cấp các chương trình đào tạo cốt lõi gồm Tiếng Anh học thuật, luyện thi IELTS và Đào tạo giảng viên và trở thành đối tác tổ chức thi IELTS chính thức do Hội đồng Anh lựa chọn. Tháng 8/2018, Atlantic Group tiếp tục trở thành Trung tâm khảo thí được ủy quyền chính thức của Cambridge Assessment English (Mã số: VN301) được phép tổ chức các kì thi kiểm tra năng lực tiếng Anh chuẩn quốc tế cho học sinh Tiểu học, THCS, THPT nhằm giúp các em có cơ hội tiếp cận bài thi tiếng Anh quốc tế như Starters, Movers, Flyers, KET, PET để từ đó giúp các em có lộ trình học tập Tiếng Anh phù hợp; Atlantic cũng là một trong ba đơn vị duy nhất tại Hà Nội đào tạo chương trình song bằng Cambridge cho các trường THCS của Hà Nội.

Atlantic Group đang ngày càng phát triển và mở rộng quy mô hoạt động, bằng cách thiết lập nhiều chi nhánh và văn phòng đại diện trong và ngoài nước như: Văn phòng tại Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản và 23 tỉnh thành tại Việt Nam với hy vọng cống hiến, mang lại chất lượng giáo dục tốt nhất cho người Việt.


Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC (ATLANTIC GROUP)
Công ty Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương

  • Địa chỉ:
    – 33 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    – 125 Hoàng Ngân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: 19000033/ 093 633 86 56
  • Website:
    – atlanticgroup.vn
    – www.atlantic.edu.vn
    – www.agfivestar.vn

Nhóm liên quan: , ,