TẠI SAO NÊN THAM GIA TRẠI HÈ KỸ NĂNG ATLANTIC 2017

Có rất nhiều trại hè được mở ra cho các bạn học sinh vào mùa hè. Mỗi trại hè mang một màu sắc và ưu điểm khác nhau. Nhưng tại sao bạn nên tham gia Trại hè kỹ năng Atlantic 2017? Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những điểm khác biệt và lý do lựa chọn cho bạn.

image001

1. Nơi học các kỹ năng tiếng Anh

Những người xây dựng chương trình đã nghiên cứu và nhận ra các điểm yếu  về kỹ năng của học sinh Việt Nam hiện nay. Đó là kỹ năng viết và thuyết trình tiếng Anh. Trại hè kỹ năng 2017 sẽ tập trung dạy và huấn luyện cho các em nâng cao và thành thục hai kỹ năng này, để giúp các em tự tin hơn trong giao tiếp tiếng Anh cũng như mạnh dạn thể hiện bản thân mình. Kết thúc khóa học, các em còn được nhận chứng chỉ- một tiền đề thuận lợi cho việc xét duyệt hồ sơ du học sau này.  Đây chính là một điểm khác biệt lớn của Trại hè kỹ năng Atlantic 2017 so với các chương trình và đơn vị khác.

image003

2. Học các kỹ năng mềm

Đúng như tên gọi của trại hè kỹ năng, chương trình của trại hè tập trung vào rèn luyện  rất nhiều kỹ năng khác nhau cho các bạn học sinh. Không chỉ học tiếng Anh, các bạn học sinh tham gia còn được học các kỹ năng mềm còn thiếu và yếu của hầu hết các bạn học sinh hiện nay như: kỹ năng lãnh đạo, làm việc nhóm, kỹ năng chơi thể thao đúng cách để không bị chấn thương, nấu ăn, làm bánh, cưỡi ngựa chăn cừu (đặc biệt chỉ có tại Trại hè kỹ năng New Zealand)… Đây là những kỹ năng mềm rất thiết thực và bổ ích để giúp các bạn học sinh hoàn thiện bản thân và nâng tầm hiểu biết về thực tiễn cuộc sống.

image005Cưỡi ngựa là hoạt động được các bạn học sinh rất yêu thích

image007Học kỹ năng chơi thể thao đúng cách là một kỹ năng cần thiết cho các bạn học sinh

3. Định hướng kế hoạch nghệ nghiệp trong tương lai

Hoạt động đặc biệt khác mà  các bạn học sinh được tham gia tại Trại hè kỹ năng 2017 là việc được tham quan các công xưởng, nhà máy, tham quan đài truyền hình tại Mỹ, thăm xưởng làm đồ gốm, thăm nhà máy bia… Những hoạt động này giúp các bạn học sinh có cái nhìn rõ hơn về quá trình làm ra các sản phẩm, đồ dùng hàng ngày, cũng như hình dung rõ hơn về các ngành nghề, công việc trong cuộc sống.

image009

4. Tình nguyện- nuôi dưỡng ý thức cho các bạn học sinh

Với mục đích giúp các bạn học sinh tham gia trại hè ý thức được trách nhiệm của mình với xã hội, nâng cao tính nhân văn của chương trình cũng như tạo sự khác biệt, thú vị của Trại hè kỹ năng Atlantic 2017 với các chương trình khác. Đồng thời, hoạt động tình nguyện cũng giúp các em cởi mở hơn khi sinh hoạt với học sinh khác, xóa bỏ sự rụt rè, nhút nhát. Đây cũng sẽ là một điểm hữu ích cho cuộc sống du học dài hạn sau này của các bạn học sinh. Hoạt động tình nguyện cộng đồng được xây dựng và sẽ là điểm nhấn thú vị cho trại hè. Đây cũng là hoạt động được các bạn học sinh rất yêu thích và hào hứng tham gia, giúp các bạn trưởng thành hơn và biết sống ý nghĩa hơn.

image011

Như vậy, sẽ là một món quà tuyệt vời và ý nghĩa cho các bạn học sinh  nếu phụ huynh đăng ký tham gia Trại hè kỹ năng Atlantic 2017, với vô vàn những điểm thú vị và khác biệt. Hãy mang đến một mùa hè giúp con trẻ được hoàn thiện cả về thể chất lẫn tinh thần, cũng như giúp con trưởng thành để lớn lên.

Thông tin chi tiết và đăng ký: http://traihekynang.gr8.com/

Hotline: 090.323.7700