Mô tả công việc:
- Mở rộng thị trường sang các khu vực Ấn Độ và Trung Quốc, tìm kiếm các đối tác tiềm năng, tham gia các hội chợ, các triển lãm Giáo dục trong và ngoài nước để phát triển thị trường tại nước ngoài
- Đề xuất và lên kế hoạch cho các chiến lược Marketing của Tổ chức Giáo dục Tây Ban Nha, tham gia, hỗ trợ các chiến dịch Marketing, PR
- Tham gia các chương trình tuyển sinh học sinh sang Tây Ban Nha học tập
- Làm các công việc trợ lý cho Manager là người Tây Ban Nha
- Chi tiết trao đổi kĩ hơn khi phỏng vấn
Quyền lợi:
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, ổn định
- Có cơ hội đi thăm và làm việc tại nhiều nước
- Mở rộng mối quan hệ
- Mức lương cạnh tranh, tăng lương theo khả năng và hiệu quả công việc
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý, Marketing hoặc trợ lý
- Có kiến thức về du học Tây Ban Nha là một lợi thế
- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo, ưu tiên những ứng viên biết Tiếng Trung hoặc tiếng Tây Ban Nha
- Kĩ năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết trình tốt
- Sử dụng vi tính văn phòng ( Word, Excel) thành thạo
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Có khả năng đi công tác nước ngoài thường xuyên
- Mong muốn gắn bó lâu dài với công ty và muốn ổn định
- Lương thỏa thuận, đi làm ngay
Hồ sơ ứng tuyển:
- CV Tiếng Anh gửi về địa chỉ: laura@edu-ges.com – 0936450050
- Hạn nộp hồ sơ: 12/06/2014