University College Cork – Lựa chọn số 1 cho du học Ireland

University College Cork – Lựa chọn số 1 cho du học Ireland

Đại học University College Cork (UCC) tiền thân là Queen’s College Cork (QCC) thành lập năm 1845, là một trong ba trường Colleges đặt dưới sự bảo trợ và vinh danh Nữ hoàng Victoria thời đó. Đến năm 1908, Đại học Quốc gia Ireland (NUI) được thành lập trên cơ sở hợp nhất các Queen’s Colleges, trong đó Queen’s College Cork (QCC) là một trong những thành viên sáng lập.
Với bề dày lịch sử bậc nhất Ai-len, UCC được xếp vào 2% số trường ĐH danh giá trên thế giới, đồng thời trường cũng ba lần được nhận giải thưởng của tạp chí Sunday Times “Đại học tiêu biểu Ai-len” (Irish University of the Year). Danh tiếng cũng như thành tích đào tạo và giảng dạy đã giúp UCC trở nên vượt trội trong nhóm các Đại học hàng đầu (five-star) Ai-len. Hiện UCC đang có 19,000 sinh viên theo học các khóa toàn thời gian (full-time) và bán thời gian (part-time), ở cả bậc Đại học và Sau Đại học. Khuôn viên hiện đại, cơ sở vật chất tuyệt vời, cùng khu ký túc xá chất lượng cao cho sinh viên, tất cả đã tạo nên một UCC đặc biệt, một UCC xứng đáng là điểm đến học tập, nghiên cứu cho học viên trên toàn thế giới.

ucc4
Khuôn viên trường University College Cork

Trong số 19.000 sinh viên của trường có gần 2.000 sinh viên quốc tế đến từ 75 quốc gia ở cả năm châu lục đang theo học các chương trình đào tạo chính khóa hoặc bổ trợ. Sinh viên quốc tế tại UCC đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau, chính điều đó tạo ra sự phong phú và đa dạng trong đời sống sinh viên của UCC.

ucc 5
Sinh viên Việt nam hòa nhập với sinh viên thế giới

UCC phát triển mạnh mẽ các hoạt động nghiên cứu ứng dụng và luôn coi đây là đặc trưng, thế mạnh của nhà trường. Trường tập trung nguồn lực đào tạo, nghiên cứu về lĩnh vực công nghệ sinh học, công nghệ thông tin, khoa học máy tính – những ngành quan trọng cần thiết trong các doanh nghiệp hiện đại. Trong đó, các lĩnh vực nghiên cứu và đào tạo chính của nhà trường bao gồm:Biological & Environmental Sciences (Khoa học sinh học và Môi trường), Food & Health (Thực phẩm & Y tế), Economics & Finance (Kinh tế học & Tài Chính), Media & Marketing (Truyền thông & Marketing), Logistics, Law (Luật), Computer Science/IT/Nano-Technology (Khoa học máy tính/Công nghệ thông tin/Công nghệ na-nô), English/English Literature (Tiếng Anh/Văn học Anh).

ucc 6

Phòng họp nhóm hiện đại tại UCC

Cork là thành phố lớn thứ hai và cũng là thành phố đông dân thứ ba của Cộng hòa Ireland. Đây cũng là một trong những “Thủ đô Văn hóa Châu Âu” với lịch sử lâu đời, giàu có về giá trị truyền thống cùng khung cảnh vẫn giữ nét cổ kính. Người dân tại đây rất mến khách và cởi mở. Do đó, các du học sinh sau khi du học Ireland luôn có cảm giác thân thuộc và coi đây như ngôi nhà thứ hai của mình. Thành phố còn là Trung tâm của ngành Công nghệ và Y Dược và được coi là “Thung lũng Silicon” của châu Âu bởi đây là nơi qui tụ của hàng loạt những “người khổng lồ” như Apple, EMC, Dell, IBM, Intel – các tập đoàn Công nghệ hàng đầu thế giới cùng hơn 150 công ty đa quốc gia. Cork là thành phố thu hút vốn FDI đứng đầu tại Ireland với nền kinh tế phát triển năng động cùng nguồn nhân lực quốc tế, đa dạng về kỹ năng, trình độ.


Cơ hội học bổng hấp dẫn dành riêng cho sinh viên Việt Nam

Trường Đại học University College Cork (UCC) thu hút sinh viên quốc tế không chỉ bởi chất lượng giảng dạy thuộc TOP tại Ireland mà còn vì chính sách hỗ trợ tài chính khuyến khích sinh viên quốc tế.
Du học Ireland tại UCC, các bạn sẽ NHẬN NGAY học bổng đặc biệt dành cho du học sinh Việt Nam có giá trị 25% cho ngành Kỹ sư và Y khoa
Đối với Sinh viên có Thành tích học tập Xuất sắc, UCC có các phần học bổng lên đến 50% là phần thưởng cho nỗ lực học tập của các bạn
Ngoài ra, UCC là trường Đại học Tổng hợp nhiều chuyên ngành, do đó, mỗi trường thành viên của UCC (Trường Kinh tế và Luật; Trường Dược; Trường Khoa học và Cơ khí; Trường Nghệ thuật, Khoa học Xã hội) đều có trao học bổng riêng cho sinh viên nhập học vào trường.

Điều kiện: IELTS 6.5 (ko môn nào dưới 6). Học sinh trường chuyên có thể đi khi học xong lớp 11 vào chương trình dự bị 1 năm rồi lên ĐH luôn

Để trực tiếp gặp gỡ đại diện trường Đại học University College Cork, Tiến sĩ Stephen Byrne – Hiệu trưởng Trường Đào tạo chuyên ngành Dược của Đai học UCC và  tìm hiểu cụ thể hơn về du học Ireland cũng như giành lấy cơ hội cho chính mình, mời quý phụ huynh và các bạn học sinh hãy đến tham dự COFFEE TALK:

“DU HỌC IRELAND – TRÊN CẢ TUYỆT VỜI”

ĐĂNG KÍ

 Tại Hà Nội: 

– Thời gian: 09:30 ngày 15/3/2018

– Địa điểm: 33 Lạc Trung – Hai Bà Trưng – Hà Nội

* Một số thông tin về Tiến sĩ Stephen Byrne – Hiệu trưởng Trường Đào tạo chuyên ngành Dược của Đại học UCC:

  • Ông có kinh nghiệm làm việc với nhiều bệnh viện y khoa trước khi tham gia giảng dạy tại UCC
  • Ông cùng các sinh viên đã có nhiều nghiên cứu tiêu biểu như hệ thống quét STOPP/START được sử dụng nhằm đảm bảo sự an toàn khi khám bệnh cho các bệnh nhân cao tuổi.
  • Tại buổi gặp gỡ, ông sẽ giới thiệu về chương trình dược và đồng thời giới thiệu về các chuyên ngành nổi bật khác của UCC như kinh doanh, khoa học, kỹ thuật và xã hội.

Chi phí du học bên Ireland chỉ bằng 2/3 so với Anh: (Bằng cấp và môi trường học tập tương đương)

 So sánh các mức chi phí du học  giữa Ireland và Anh:

Ireland

( Đồng tiền: Euro)

€1= 27.000 VNĐ

Anh

( Đồng tiền: Bảng anh)

£1= 31.000 VNĐ

Sinh hoạt phí

175tr-250tr VNĐ

€7,000-€10,000

 

250tr – 350tr VNĐ

£ 8,000-£11,000

 

Học phí Tiếng Anh/năm

100tr-125tr VNĐ

€4,000-€5,000

 

252tr – 316tr VNĐ

£ 8,000- £10,000

 

Học phí Đại học/năm

270tr – 400tr  VNĐ

€10,000 – €16,000

 

350 – 500 tr VNĐ

£10,000-£30,000

 

 


Để tìm hiểu thông tin chi tiết về Du học Ireland và Hội thảo du học Ireland, các bạn vui lòng liên hệ:

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC
Công ty Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương

  • Địa chỉ: 33 Phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Email: duhoc@atlantic.edu.vn
  • Hotline: 0936 126 116/ 093 335 35 38

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH:

  • Địa chỉ: Lầu 5, 473 Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM 
  • Điện thoại: ‎028 6258 3739/ 0936 222 117
  • Email: atlantic-hcm@atlantic.edu.vn

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. ĐÀ NẴNG

  • Địa chỉ: Tầng 3, phòng VstartUp – Tòa nhà F Home – Số 16 Lý Thường Kiệt – Quận Hải Châu – Thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0902 133 118
  • Email:  info@atlantic.edu.vn

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. HẢI PHÒNG

  • Địa chỉ: 197 Văn Cao, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
  • Điện thoại: 0906 292 953 
  • Email: thanhthuyhp@atlantic.edu.vn

Nhóm liên quan: ,