Cuộc thi “Đất nước tôi qua” – trải nghiệm để lớn lên

Chương trình tri hè Hè k năng Atlantic 2017 đã chính thc khép li vi hơn 100 hc sinh tham gia vi đim đến là nhng thành ph hp dn nht thế gii như: New York, London, Auckland, Osaka… Hãy chia s nhng câu chuyn, k nim đáng nh nht ca các em vi Atlantic thông qua cuc thi “Đt nước tôi qua” và giành nhng phn thưởng hp dn t Ban t chc.

cuộc thi hèCuộc thi “Đất nước tôi qua” do Atlantic Study Tour tổ chức

Trại hè kỹ năng Atlantic từ lâu không chỉ là sân chơi bổ ích và hấp dẫn đối với các bạn học sinh. Mỗi chuyến đi giống như một cuộc phiêu lưu để các em trưởng thành hơn. Vì vậy, Atlantic quyết định phát động cuộc thi “Đất nước tôi qua” nhằm tạo cơ hội cho các bạn “show” ra những thành quả thu được sau khi tham dự trại hè vừa qua.

1. Thông tin chung 

Đối tượng tham gia: Học sinh đã tham gia chương trình Trại hè kỹ năng 2017 của Atlantic
Nội dung: Dùng một bài viết, video hoặc slideshow ảnh để kể về đất nước bạn vừa đi học Trải nghiệm hè kỹ năng Atlantic 2017
Thời gian nhận tác phẩm: 14 – 21/08/2017
Công bố Giải thưởng: Ngày 27/08/2017 – Trong Gala Hè kỹ năng 2017

2. Hình thc d thi 

Th loi bài d thi: Văn xuôi/Truyện ngắn/Tạp văn/Thơ/Nhật ký/Slide ảnh/Video blog..
Cách thc tham gia: Đăng tải bài thi lên fanpage Atlantic Study Tour hoặc gửi về địa chỉ e-mail duhoche@atlantic.edu.vn
Yêu cu:
+ Bài viết thuộc thể loại Report có độ dài không quá 1000 chữ
+ Bài dự thi gắn hastag: #hekynangatlantic
+ Khuyến khích bài dự thi sử dụng loại hình sáng tác Đa phương tiện: văn bản, audio, hình ảnh, hoạt hình, video và những nội dung mang tính tương tác khác
+ Ngôn ngữ sử dụng: Tiếng Việt hoặc tiếng Anh

3. Gii thưởng 

Cách chấm điểm:
Bài dự thi được Ban Giám khảo cuộc thi và Cộng đồng facebook đánh giá. Cơ cấu giải thưởng bao gồm:
+ 02 Giải vàng 18,6 triệu VNĐ (01 máy đọc sách Kindle 2017 + Học bổng 50% khóa học tiếng Anh học thuật tại Học viện Anh ngữ Atlantic): 1 giải do Ban giám khảo Atlantic chấm và 1 giải cho bài dự thi có nhiều like nhất trên fanpage Atlantic Study Tour.
+ Giải tham dự: Tất cả bài tham dự đều được nhận quà kỷ niệm của Atlantic: Coupon: Học bổng 5 triệu khóa học Tiếng Anh học thuật + học trải nghiệm 3 buổi học + phiếu ăn 3 bữa miễn phí + thi thử IELTS miễn phí + voucher giảm 500.000đ thi IELTS tại Atlantic.

4. Quy chế cuộc thi:

+ Nội dung tác phẩm độc quyền, mang tính sáng tạo và chưa tham dự hay nhận giải tại một cuộc thi nào khác trước đây
+ Người tham dự có thể gửi nhiều tác phẩm dự thi trong suốt thời gian của cuộc thi nhưng chỉ được nhận tối đa một giải thưởng
+ Nội dung tác phẩm dự thi phải phù hợp với thuần phong mỹ tục của dân tộc, không có yếu tố bạo lực, khiêu dâm, đồi trụy; đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật hiện hành về báo chí, truyền thông, văn hóa, mỹ thuật, nhiếp ảnh…
+ BTC có thể thu hồi giải thưởng và huỷ bỏ kết quả đối với bài thi vi phạm, không tuân thủ quy định và thể lệ của cuộc thi. Trong trường hợp có vấn đề phát sinh, quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.

5. Bn quy

Người tham gia cuộc thi tự chịu trách nhiệm trước pháp luật về mọi vấn đề liên quan tới bản quyền tác phẩm do mình đứng tên. Đồng thời, với việc tham dự cuộc thi này, các tác giả chấp thuận việc chuyển quyền sử dụng vĩnh viễn và hợp pháp các tác phẩm của mình cho Atlantic. Atlantic có toàn quyền sử dụng các tác phẩm trên các ấn phẩm, website hoặc trong các hoạt động khác nhằm truyền thông cho của Atlantic.

6. Liên h: Du hc hè Atlantic 

+ Email: duhoche@atlantic.edu.vn
+ Điện thoại: 0903237700
+ Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà Atlantic Group, 33 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nhóm liên quan: