Du học Úc – Tết Nguyên đán 2019

SYDNEY – KINH ĐÔ ÁNH SÁNG NAM BÁN CẦU

Úc – quốc gia đặc biệt có diện tích bao phủ cả một châu luc, nơi có những bờ biển trải dài bất tận, các công viên rộng lớn và phong cảnh thiên nhiên ngoạn mục là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất thế giới. Nước Úc được thiên nhiên ưu đãi với 4 mùa xuân, hạ, thu, đông. Tuy nhiên đến với Úc mùa nào đẹp nhất?

úc 1

Sydney – thành phố nhộn nhịp

Với mục tiêu mang đến những chương trình học tập chất lượng dành cho các em học sinh, Trại hè Quốc tế Atlantic 2019 giới thiệu chương trình du học mùa Đông – Tết nguyên đán cũng là thời điểm mùa Hè rực rỡ nhất của Úc với trời xanh, nắng vàng, các bãi biển trải dài tuyệt đẹp tại Sydney. Với điểm dừng chân này, Atlantic kỳ vọng sẽ mang tới những trải nghiệm thú vị cho các em học sinh giữa mùa hè của nước Úc thông qua lịch trình tham quan những danh lam thắng cảnh nổi tiếng và tìm hiểu nét độc đáo của người dân bản địa.

úc 2

Bãi biển Bondi tuyệt đẹp

Đan xen giữa các lớp học tiếng Anh và văn hóa, trải nghiệm sống trong ký túc xá tại trường đại học Macquarie – ngôi trường đứng thứ 9 trong bảng xếp hạng Các trường Đại học tốt nhất thế giới tại Úc sẽ là một cơ hội tuyệt vời để các em làm quen với môi trường học tập quốc tế, thúc đẩy các kỹ năng cần thiết cho cuộc sống sắp tới cũng như mang đến những kiến thức bổ ích về địa lý, khí hậu, văn hoá, con người của thành phố Sydney sầm uất với nhiều bãi biển đẹp, nơi có Nhà hát Con Sò (The Opera House) – biểu tượng tuyệt vời của nước Úc.

úc 3

Ngoài ra, các bạn học sinh sẽ khám phá những địa danh nổi tiếng như khám phá vườn thực vật hoàng gia, cầu cảng, bãi biển Bondi, bãi biển Sydney, Bảo tàng tượng sáp Madamn Tussauds, vui chơi tại quần thể giải trí văn hóa lịch sử The Rocks, sở thú Taronga…

úc 4

The Rocks, Sydney

Phát triển nhân cách, hoàn thiện bản thân thông qua các hoạt động ngoại khóa bảo vệ môi trường; Thực hành và phát triển kỹ năng cá nhân qua các cuộc thi hùng biện, thi tài năng, giao lưu thể thao tăng cường sức khỏe với học sinh quốc tế,…

úc 5

Nổi tiếng khắp thế giới bởi những địa điểm du lịch và danh lam thắng cảnh đẹp, Trại hè Úc hứa hẹn sẽ là điểm đến rất được yêu thích của các bậc phụ huynh và các em học sinh trong dịp Tết Nguyên Đán 2019 sắp tới.

Thông tin về Du học Úc – Tết Nguyên đán 2019

  • Thời lượng: 10 ngày
  • Nơi ở: Ký túc xá
  • Độ tuổi: 11-17 tuổi
  • Chi phí: $2480
  • Khởi hành: 1/2 – 10/2
  • Lịch trình chi tiết: https://goo.gl/ogk8pC

úc 6

úc 7

úc 8

úc 9

Du học Úc – Tết Nguyên đán 2019

Ưu đãi Du học Úc – Tết Nguyên đán 2019

  • Thời điểm chuẩn bị cho con khóa du học Tết đang đến rất gần. Duy nhất chỉ 10 suất ưu đãi đặc biệt lên đến lên đến 100$ dành cho các bạn nhanh tay đăng ký tham gia cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác !!!

Mọi thông tin chi tiết về chương trình Du học Úc – Tết Nguyên đán 2019 và trại hè kỹ năng giao lưu quốc tế các nước: Mỹ, Anh, Úc, Nhật Bản, Singapore, New Zealand, Canada, các quý phụ huynh và các em học sinh vui lòng liên hệ:

TRẠI HÈ QUỐC TẾ ATLANTIC – VỚI 7 NĂM KINH NGHIỆM TỔ CHỨC TRẠI HÈ TẠI CÁC NƯỚC: MỸ, ANH, ÚC, NHẬT BẢN, SINGAPORE, NEW ZEALAND, CANADA.

  • Trụ sở chính: 33 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 0903 237 700
  • Website: atlantic-duhoche.wixsite.com/atlantic
  • Email: duhoche@atlantic.edu.vn
Nhóm liên quan: ,