ĐƯỜNG ĐẾN XỨ SỞ ANH ĐÀO

image001

Được diễn ra trong vòng 8 ngày, từ ngày 15/6 – 23/06/2017, chương trình giao lưu văn hóa Việt- Nhật mang đến những hoạt động thú vị và những trải nghiệm bổ ích cho các bạn học sinh. Chương trình sẽ giúp các bạn học thêm nhiều những kỹ năng mới, giao lưu và kết bạn, đồng thời có những khám phá mới về một nước Nhật vô cùng hiện đại nhưng vẫn rất truyền thống.

Vòng tay bạn bè

Chương trình giao lưu văn hóa Việt- Nhật 2017 nổi bật với hoạt động giao lưu giữa các bạn học sinh Việt Nam và các bạn học sinh đến từ trường cấp 3 Soshi Gakuen và các bạn sinh viên đại học IPU đều thuộc tập đoàn giáo dục Soshi- 1 trong 5 tập đoàn giáo dục lớn nhất Nhật Bản. Tại đây, các bạn học sinh sẽ được học các trò chơi dân gian truyền thống của Nhật Bản với các bạn học sinh bản địa, được cùng chơi thể thao, cùng giao lưu, chia sẻ về cuộc sống, học tập, văn hóa hai nước. Điều này không chỉ giúp các bạn học sinh Việt Nam có thêm những người bạn mới mà còn giúp các bạn nâng cao được khả năng giao tiếp tiếng Anh và tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày.

image003Trò chơi gấp giấy (origami) truyền thống rất được các bạn nữ yêu thích

image005Các bạn Nhật còn hướng dẫn các bạn Việt Nam học chơi nhạc cụ dân tộc

image007Tình bạn giữa học sinh 2 nước thật sâu đậm

Không chỉ được học các trò chơi, nhạc cụ dân tộc của đất nước Nhật Bản, các bạn học sinh còn có buổi giao lưu biểu diễn văn nghệ, thể hiện khả năng ca hát, biểu diễn của bản thân giữa học sinh hai nước. Hoạt động này giúp các bạn thêm phần gắn kết cũng như trải nghiệm và hiểu biết rõ hơn về âm nhạc và nghệ thuật của Việt Nam và Nhật Bản.

image009Giao lưu biểu diễn văn nghệ là hoạt động đặc sắc của chương trình

Trải nghiệm để lớn lên

Một điểm đặc biệt của chương trình giao lưu văn hóa Việt – Nhật 2017 là có thêm các hoạt động tham quan nhà máy, công xưởng. Tại đây, các bạn học sinh sẽ được mở mang kiến thức thực tiễn rất nhiều, được tận mắt thấy quy trình sản xuất tại nhà máy bia, được đến tận nơi tham quan xưởng đồ gốm, chứng kiến sự ra đời của những chiếc bình, chiếc bát. Quả là những trải nghiệm vô cùng bổ ích, và thực tế cho các bạn học sinh, vượt ngoài những kiến thức được học trong sách vở.

image011Khám phá công xưởng, nhà máy là hoạt động rất thực tiễn với các bạn học sinh

Một chuyến đi – Ba thành phố lớn

Điểm đến của Chương trình giao lưu văn hóa Việt – Nhật 2017 là các thành phố Osaka- Kyoto- Okayama. Các bạn học sinh sẽ có cơ hội khám phá các danh thắng nổi tiếng  hàng đầu của 3 thành phố: lâu đài Osaka, các đền chùa tuyệt đẹp tại Kyoto, các khu vui chơi cực kì hấp dẫn như: Unviversal Studios, Spocha… Đây chắc chắn sẽ là khoảng thời gian giải trí và thư giãn cần thiết cho các bạn học sinh sau một năm học vất vả.

image013Trường quay Universal Studios là điểm đến được các bạn học sinh cực kỳ yêu thích

image015Tình yêu nước Nhật được khơi gợi rất nhiều với các bạn sau chuyến đi

Chương trình giao lưu văn hóa Việt Nhật 2017 sẽ là một chuyến đi đáng nhớ, và là một kỷ niệm ý nghĩa cho mùa hè 2017 với mỗi bạn học sinh.

Thông tin chi tiết về chương trình giao lưu văn hóa Việt- Nhật 2017  và tham gia đăng ký tại: http://traihekynang.gr8.com/

Điều phối viên chương trình: Cô Nguyễn Thu Trang: 090.323.7700

Email: duhoche@atlantic.edu.vn                    FanPage: www.facebook.com/AtlanticStudyTour/