GIỚI THIỆU ĐẠI HỌC UTSUNOMIYA KYOWA

Hôm nay Atlantic xin giới thiệu một ngôi trường đào tạo một ngành khá đặc thù tại thành phố Utsunomiya,  tỉnh Tochigi. Đó là trường ĐẠI HỌC UTSUNOMIYA KYOWA  với ngành Đời sống đô thị.

TỔNG QUAN

Địa chỉ: 1-3-18 Odori, thành phố Utsunomiya, Tỉnh Tochigi, Nhật Bản.

Cách ga Utsunomiya: 700m.

Năm thành lập: 1999.

Đại học Utsunomiya Kyowa

Đại học Utsunomiya Kyowa

CƠ SỞ VẬT CHẤT

Trường có 3 cơ sở: Cơ sở thành phố Utsunomiya dành cho Khoa đời sống đô thị. Cơ sở Nagasaka dành cho Khoa cuộc sống của trẻ nhỏ. 2 cơ sở này cách nhau tầm 6km.

Cơ sở Nasu dành để tổ chức hội thảo, bài giảng lớn…cách 2 cơ sở kia khá xa tầm 56km.

Campus Utsunomiya là cơ sở chính của trường, có đầy đủ phòng học lớn nhỏ, lớp học máy tính, các phòng nhỏ cách âm để tổ chức các hoạt động câu lạc bộ…

NGÀNH ĐỜI SỐNG ĐÔ THỊ

Đại học Utsunomiya Kyowa là trường đầu tiên ở Nhật Bản thành lập Khoa Đời sống đô thị, là một ngành khoa học đời sống xã hội liên ngành, nhằm giải quyết các vấn đề khác nhau trong cuộc sống của người dân và phát triển nguồn nhân lực có thể góp phần làm sung túc cuộc sống đô thị.

Các môn học: Khóa học Kinh tế / Kinh doanh / Kế toán; Khóa học về môi trường / phát triển đô thị; Khóa học Tiếp thị / Sống; Khóa học Khách sạn/ Du lịch; Khóa học về cộng đồng; Khóa học về giảng dạy…

Một góc trường

Một campus đại học Utsunomiya Kyowa

HỌC BỔNG

41% học phí.

Từ năm thứ 2 trở đi, giảm 50% học phí đối với sinh viên có thành tích học tập ưu tú của năm trước.

Nhà trường không có ký túc xá dành cho học sinh.Tuy nhiên đối với du học sinh tự ký hợp đồng thuê căn hộ tư nhân,  sẽ được cấp tiền hỗ trợ thuê căn hộ mỗi tháng 10.000 JPY trong thời gian 1 năm tính từ năm nhập học.

YÊU CẦU TUYỂN SINH

Trình độ tiếng Nhật N2.

CÂU LẠC BỘ VÀ GIAO LƯU

Trường có nhiều CLB cho sinh viên tham gia: CLB nhạc nhẹ, CLB yêu thiên nhiên, CLB cải thiện giao tiếp, CLB nấu ăn quốc tế… Các CLB thể thao như bóng rổ, bóng chuyền, bóng bàn…Các nhóm nghiên cứu chung như nghiên cứu tiện ích: đi bộ xung quanh thành phố tìm kiếm giải pháp cải thiện cuộc sống thành phố…Trường có tổ chức lễ hội riêng hang năm là lễ hội Sumire.

KẾT LUẬN

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm các công việc công chức, giáo dục, thương mại, phúc lợi xã hội… thì bạn có thể xem xét học ngành Đời sống đô thị tại ĐẠI HỌC UTSUNOMIYA KYOWA này nhé. 

 


THÔNG TIN LIÊN HỆ

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC
Công ty Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương

  • Trụ sở chính: 33 Phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Email: duhoc@atlantic.edu.vn
  • Hotline: 0936 450 050/ 093 335 35 38/19000033

 

Nhóm liên quan: , ,