HỘI THẢO DU HỌC CANADA NGÀY 28/5/2017

Hội thảo Du học Canada ngày 28/5/2017

          “Em đang học 12 và dự tính xong 12 sẽ đi du học tại Canada, bang Toronto. Vậy em có phải cần trình độ tiếng Anh không? Em có phải chứng minh tài chính không, nếu có thì bao nhiêu? Em sang đó học Cao đẳng rồi chuyển tiếp đại học thì có khó khăn gì không?” Đó là những thắc mắc mà các phụ huynh và học sinh đưa ra trong buổi hội thảo Du học Canada được tổ chức vào sáng 28/5 tại Hà Nội.

          Tham dự buổi Hội thảo có sự góp mặt của Đại diện Atlantic, Đại diện 3 Trường Cao đẳng Canada: Douglas College, Centennial College, Fleming College cùng phụ huynh, học sinh, sinh viên trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. Buổi Hội thảo cung cấp cho phụ huynh và học sinh một cái nhìn tổng quan về đất nước, con người, nền giáo dục của Canada.

đảo học sinh, sinh viên cùng các vị phụ huynh tham dự hội thảo

Chương trình thu hút đông đảo học sinh, sinh viên cùng các vị phụ huynh trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận

Đại diện 3 trường Cao đẳng cũng đã chia sẻ những thông tin hữu ích về trường học, chi phí học tập, chi phí sinh hoạt từng trường, cơ hội định cư và việc làm thêm. Đặc biệt, các đại diện không quên nhấn mạnh Canada nằm trong top 20 quốc gia có nền giáo dục tốt nhất thế giới và cũng là 1 trong những quốc gia đáng sống nên hy vọng Canada sẽ là mảnh đất hứa cho các bạn du học sinh Việt Nam.

Đại diện các trường Cao đẳng nhiệt tình tư vấn cho phụ huynh, học sinh và sinh viên

Đại diện các trường Cao đẳng nhiệt tình tư vấn cho phụ huynh, học sinh và sinh viên

Ba trường cao đẳng đã đưa ra những chính sách ưu đãi dành cho học sinh, sinh viên:

  • Trường Douglas College: Miễn phí 100% phí ghi danh
  • Trường Fleming College: Miễn phí 100% phí ghi danh + Miễn phí đón sân bay
  • Trường Centennial College: Miễn phí 100% phí ghi danh + Xét hồ sơ học bổng lên đến $2.000 CAD.

          Trần Thị Thuỳ Linh (Trưởng phòng Nghiên cứu và phát triển sản phẩm đào tạo & chứng chỉ đang làm việc cho Tập Đoàn Atlantic) đã có thời gian học tập tại đất nước này có những chia sẻ hữu ích đến phụ huynh và học sinh:

“Mình đã từng đạt học bổng tại trường Đại học British Columbia – viện đại học lớn nhất và nổi tiếng ở thành phố Vancouver, British Columbia, Canada. Đây là ngôi trường rất năng động và có nhiều hoạt động, giúp mình cải thiện và trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm. Với mình, xin visa là một trong những khâu quyết định tấm vé du học của nhiều du học sinh tương lai nhưng không phải ai cũng dễ dàng du học Canada như mong muốn. Có 2 nguyên nhân mà sinh viên Việt Nam thường bị trượt visa, một là chưa chứng minh được nguồn tài chính và hai là yêu cầu về trình độ tiếng Anh chưa đạt. Hiện nay, những trở ngại xin visa du học Canada đã được loại bỏ khi chính sách Visa ưu tiên CES có hiệu lực từ tháng 03/2016 và kéo dài cho đến nay, tạo nhiều cơ hội tốt cho du học sinh Việt Nam. Theo đó chương trình Visa ưu tiên đã giúp làm gọn nhẹ áp lực chứng minh tài chính bằng cách giảm thời gian xét visa, giảm số lượng các giấy tờ chứng minh tài chính bạn phải nộp. Vì vậy, muốn du học Canada bây giờ không khó, bạn chỉ cần cải thiện và nâng cao trình độ Tiếng Anh của mình với điều kiện IELTS >= 5.0, không band nào dưới 4.5. Ngoài ra, nếu các bạn muốn xin học bổng thì điều kiện IELTS phải từ 6.5 và điểm trung bình học tập phải đạt 8.5 trở lên.”

thùy linh chia sẻ

Thùy Linh chia sẻ những kinh nghiệm du học Canada

Bên cạnh đó, các em tham dự hội thảo đã có cơ hội tham gia các trò chơi, giao lưu với các đại diện trường và nhận được những phần quà hấp dẫn từ Atlantic: 5 cặp vé xem phim, những suất học bổng tiếng Anh giá trị tại Trung tâm Anh ngữ 5 sao Atlantic.

Khách tham dự hội thảo nhận quà

Khách tham dự hội thảo may mắn được nhận quà từ chương trình bốc thăm

Buổi Hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp. Atlantic hy vọng sẽ luôn là cầu nối giúp các em học sinh, sinh viên đến gần hơn những ngôi trường Đại học, Cao đẳng mơ ước.


Để tìm hiểu thêm thông tin, các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên vui lòng liên hệ:

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC

Công ty Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương

  • Địa chỉ: 33 Lạc Trung, Hai Ba Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 0933353538 – Ms. Phương hoặc 0903744346 – Mr. Võ (Văn phòng TP HCM)
  • Website: atlantic.edu.vn