HỘI THẢO DU HỌC ĐIỀU DƯỠNG NHẬT BẢN 22/7/2017

Hội thảo du học điều dưỡng Nhật Bản – Cho vay học phí và bảo lãnh việc làm

“Điều kiện học ngành điều dưỡng Nhật Bản là gì? Chi phí học tập, sinh hoạt thế nào? Yêu cầu trình độ Nhật ngữ ra sao? Công việc sau tốt nghiệp có được bảo lãnh không? Đó là những thắc mắc mà các phụ huynh và học sinh đưa ra trong buổi Hội thảo Du học điều dưỡng Nhật Bản – Cho vay học phí và bảo lãnh việc làm được tổ chức vào sáng 22/7/2017 tại 33 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội bởi Tập đoàn Giáo dục Atlantic.

Tham dự buổi Hội thảo có sự góp mặt của Đại diện Atlantic, cùng phụ huynh, học sinh, sinh viên trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. Buổi Hội thảo cung cấp cho phụ huynh, học sinh một cái nhìn tổng quan về ngành điều dưỡng Nhật Bản nói chung và chương trình cho vay học phí và bảo lãnh việc làm ngành điều dưỡng tại Nhật Bản nói riêng.

Bắt đầu buổi Hội thảo,  phụ huynh, học sinh cùng xem các hình ảnh, video giới thiệu về đất nước, con người Nhật Bản, cách thức đào tạo trong giáo dục của người Nhật, ngôi trường Nhật ngữ Sakura các em sẽ theo học trong năm đầu tiên sang Nhật và bệnh viện dưỡng lão nơi làm việc sau này của các em.

Hội thảo điều dưỡng 1Các phụ huynh, học sinh, sinh viên chăm chú lắng nghe Hội thảo

Đại diện Atlantic, bà Trịnh Thu Phương – Giám đốc công ty Du học Atlantic (AGcons) đã phát biểu giới thiệu về chương trình cho vay học phí và bảo lãnh việc làm ngành điều dưỡng tại Nhật Bản.

Trong bài phát biểu, đại diện Atlantic đã đưa ra thực trạng thiếu hụt điều dưỡng viên tại Nhật Bản cũng như ưu điểm của chương trình và cơ hội việc làm. Theo như thống kê, năm 2015, Mỹ, Canada và Úc thiếu hụt khoảng 100,000 điều  dưỡng viên, Nhật Bản thiếu hụt 200,000 điều dưỡng viên. Dự tính năm 2025, Mỹ, Canada, Úc thiếu hụt 500,000 – 600,000 điều dưỡng viên và con số thiếu hụt tại Nhật có thể lên tới 1,200,000 điều dưỡng viên. Vì thế, ngành điều dưỡng tại Nhật đang là ngành học hot với tỷ lệ việc làm 100% , đồng thời đây cũng là cơ hội tuyệt với dành cho các em học sinh Việt Nam có ước muốn du học và tìm kiếm công việc ổn định với mức thu nhập cao.

Hoọi thảo điều dưỡng 2

     Bà Trịnh Thu Phương – Giám đốc Công ty Du học Atlantic (AGcons)  giới thiệu về chương trình điều dưỡng Nhật Bản

Chương trình cho vay học phí và bảo lãnh việc làm ngành điều dưỡng tại Nhật Bản là mô hình khép kín hoàn hảo. Được vay vốn tổng 60% học phí: 180 man – 230 man ( tương đương 360 – 460 triệu đồng) không lãi suất, không phải trả gốc trong suốt 3 – 3,5 năm học. Sau khi ra trường, các bạn du học sinh sẽ được bảo lãnh việc làm, được ký hợp đồng ổn định tại bệnh viện với mức lương từ 40 – 50 triệu đồng/ tháng. Trong quá trình học tập các em vẫn có thể làm thêm với thời gian quy định 28h/tuần với mức thu nhập khoảng 20- 30 triệu/tháng để chi trả sinh hoạt phí và 40% học phí không được vay. Đồng thời, được cấp visa vĩnh trú sau 7 năm làm việc và được làm việc đến khi về hưu tại Nhật.

Đặc biệt, phụ huynh và học sinh tham dự Hội thảo có cơ hội được trò chuyện online với cô bạn Phạm Thị Huệ Anh (Bắc Ninh) – Du học sinh ngành điều dưỡng bay kỳ tháng 4/2017. Huệ Anh đã có những chia sẻ thực tế và hữu ích về quá trình học tập, ăn ở, sinh hoạt, công việc làm thêm trong quá trình du học, giúp mọi người có cái nhìn cụ thể hơn về cuộc sống của du học sinh bên Nhật. Theo Huệ Anh, sau khi tốt nghiệp THPT, cô bạn muốn tìm một hướng đi mới bứt phá hơn. Là 1 người hướng ngoại, cô bạn tìm kiếm và tham khảo các trang mạng xã hội và nghe tư vấn của các anh chị, Huệ Anh đã lựa chọn du học ngành điều dưỡng tại Nhật là hướng đi mới cho tương lai của mình. Bên cạnh đó, cô bạn cũng không ngần ngại chia sẻ những khó khăn khi thuyết phục bố mẹ  và niềm vui khi bố mẹ hiểu được lợi ích và ưu điểm của chương trình. Huệ Anh cũng cho biết tùy theo trình độ Nhật ngữ mà các bạn sẽ được sắp xếp lịch học vào buổi sáng hoặc buổi chiều, và tùy theo thời gian học, các bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn việc làm thêm khác nhau. Cô bạn vui vẻ  thông báo tin vui chỉ sau gần 4 tháng sang Nhật đã đạt  được trình độ tiếng nhật N4 để chuyển sang học N3.  Huệ Anh không giấu được cảm xúc khi chia sẻ về sự nhiệt tình và quan tâm của các thầy cô giáo bên Nhật, cũng như việc lo lắng của thầy cô về vấn đề chi tiêu không hợp lý của các bạn du học sinh.

Để giúp phụ huynh, học sinh hiểu hơn về chương trình, các tư vấn viên Atlantic đã có những bàn tư vấn trong Hội thảo giúp giải đáp các thắc mắc về chi phí nhà ở, ký túc xá, tiền ăn hàng tháng, hồ sơ, điều kiện  khi muốn theo học ngành điều dưỡng tại Nhật Bản.

hoi thao dieu duong 3
Tư vấn viên Atlantic giải đáp thắc mắc cho phụ huynh và học sinh

Bên cạnh đó, phụ huynh, học sinh tham dự hội thảo đã có cơ hội tham gia các trò chơi, trả lời câu hỏi và nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn từ Atlantic.

Buổi Hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp. Atlantic hy vọng sẽ luôn là cầu nối giúp các em học sinh, sinh viên định hướng được con đường tương lai của mình.

  • Chỉ tiêu của ngành điều dưỡng Nhật Bản kỳ tháng 4/2018: 120 chỉ tiêu

  • Atlantic TẶNG NGAY 100% học phí khóa tiếng Nhật 06 tháng trị giá 36 triệu đồng tại Việt Nam cho các học sinh đăng kí chương trình điều dưỡng trong tháng 7/2017

  • Hạn nộp hồ sơ đăng kí muộn nhất: 15/09/2017.


Để tìm hiểu thông tin chi tiết về chương trình Du học điều dưỡng Nhật Bản, vui lòng liên hệ:

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC
Công ty giáo dục và đào tạo Quốc tế Đại Tây Dương
33 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐT: (04) 3636 54 87 – Hotline: 0936.450.050
Email: minhnguyet@atlantic.edu.vn/ Web: www.atlantic.edu.vn/

Nhóm liên quan: