Họp phụ huynh Du học VHVL Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc 2020

Nếu như trước đây, 3 chữ HỌP PHỤ HUYNH vẫn chỉ là câu chuyện của thời phổ thông thì với Atlantic, khi đi du học nước ngoài, HỌP PHỤ HUYNH vẫn luôn là hoạt động thường niên hằng năm của công ty. Như thường lệ, tháng 6 và tháng 7 hằng năm,  thực hiện cam kết về chăm sóc và hỗ trợ vấn đề học tập của học sinh, sinh viên trong suốt quá trình du học, Atlantic Group sẽ tổ chức buổi họp phụ huynh dành cho các gia đình có con theo học chương trình VHVL Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc  tại 2 địa điểm: Hà Nội, Quảng Nam. Thật đáng quý, dù tổ chức ở Hà Nội nhưng các bậc phụ huynh tại các tỉnh thành: Hải Dương, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh,…. đã không quản đường xá xa xôi đã đến tham dự buổi họp phụ huynh đúng giờ.

4

1

Toàn cảnh buổi họp phụ huynh VHVL Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc năm 2020

Các buổi họp phụ huynh VHVL Nhật Bản, Hàn Quốc , Trung Quốc năm 2020 nhằm gặp mặt cha mẹ học sinh để thông báo về kết quả học tập cũng như cập nhật thông tin về vấn đề việc làm thêm, việc làm sau tốt nghiệp của các em, đồng thời giúp phụ huynh gắn kết hơn, có cơ hội trao đổi, giải đáp các thắc mắc về vấn đề học tập và sinh hoạt của các con tại nước bạn. Bên cạnh đó, qua buổi họp phụ huynh, quý công ty có thể thu nhận thêm các ý kiến đóng góp của phụ huynh về dịch vụ tư vấn và hỗ trợ của công ty để từ đó hoàn thiện dịch vụ tốt hơn trong tương lai. 

Hơn nữa, năm 2020 là năm dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng nặng nề không chỉ kinh tế mà còn ảnh hưởng đến việc học tập của đa số các du học sinh, đặc biệt là việc xin gia hạn visa. Việc họp phụ huynh vào thời điểm này được đánh giá là rất phù hợp để cha mẹ nắm bắt được tình hình của con em cũng như đưa ra ý kiến để Atlantic và nhà trường hỗ trợ tốt nhất cho các con để quá trình học tập không bị gián đoạn.

Theo đánh giá chung, các em học sinh đều rất cố gắng và nỗ lực học tập, tham gia rất nhiều các hoạt động do nhà trường tổ chức cũng như không ngừng phát triển và hoàn thiện bản thân. Để giảm gánh nặng tài chính của gia đình, ngoài giờ học, các em đã tìm kiếm cho mình các công việc làm thêm phù hợp. Việc làm thêm cũng giúp các em trau dồi thêm vốn ngoại ngữ và kỹ năng mềm để phục vụ cho cuộc sống và học tập. Đặc biệt, trong mùa dịch Covid-19, nhiều bạn du học sinh lựa chọn về nước nhằm đảm bảo sức khỏe nhưng cũng có nhiều bạn lựa chọn ở lại tiếp tục học tập và làm thêm; tuy nhiên, các bạn ở lại vẫn luôn thực hiện tốt các biện pháp cách ly do chính phủ các nước yêu cầu để cha mẹ ở nhà bớt lo lắng.

Tại buổi họp, ngoài việc được lắng nghe đánh giá tình hình học tập và làm thêm của các con, các quý phụ huynh cũng được trò chuyện trực tuyến với Mr. Simon Lim – Giám đốc tuyển sinh trường Nhật ngữ Westcoast, Tokyo , Nhật Bản để cập nhật thêm những chính sách mới nhất về việc xin COE cũng như gia hạn visa trong mùa dịch Covid-19 với các bạn du học sinh Nhật Bản nói riêng cũng như các bạn du học sinh trên thế giới nói chung.

20

Các quý phụ huynh được trò chuyện trực tuyến với Giám đốc tuyển sinh của trường Nhật ngữ Westcoast, Tokyo, Nhật Bản

Đặc biệt, các bậc phụ huynh có con đạt kết quả học tập và rèn luyện tốt trong quá trình du học đã được tuyên dương và nhận giấy khen từ phía nhà trường và công ty. Dù không có giá trị về vật chất nhưng đó là món tinh thần rất lớn đối với các bậc phụ huynh khi biết rằng con mình đã thực sự cố gắng, đã nỗ lực hết mình, đã không phụ sự kỳ vọng của bố mẹ và đặc biệt hơn cả, các con đã trưởng thành.

21

Phụ huynh học sinh có kết quả học tập và rèn luyện xuất sắc nhận giấy khen tuyên dương từ phía Atlantic và nhà trường

Bên cạnh đó, các quý phụ huynh cũng nhận được báo cáo kết quả học tập do trường gửi về gồm có học lực và tỷ lệ chuyên cần của các con. Đây chính là những hỗ trợ của công ty với phía nhà trường để chăm sóc và cập nhật tình hình học tập của các em trong suốt quá trình học tập tại nước ngoài.

Trong suốt buổi họp, nhiều phụ huynh cũng đã trải lòng về những lo lắng và băn khoăn của gia đình trong việc học tập, sinh hoạt của con, việc xin gia hạn visa trong mùa dịch Covid-19 cũng như dịch vụ hỗ trợ của công ty. Đây là những đóng góp vô cùng quý báu để Atlantic ngày một hoàn thiện hơn nữa nhằm đem đến dịch vụ tốt nhất trong tương lai.

22

23

Các quý phụ huynh du học sinh Nhật, Hàn chia sẻ về những khó khăn du học cũng như hỗ trợ của Atlantic và nhà trường

26

Sự tin tưởng của Quý phụ huynh chính là chìa khóa vàng giúp Du học Atlantic phát triển trong tương lai

Atlantic cảm thấy vô cùng hạnh phúc và may mắn khi được làm cầu nối trung gian giữa gia đình học sinh và các trường tại Nhật Bản, Hàn Quốc trong suốt nhiều năm liền. Chúng tôi mong rằng các em sẽ trở thành những tác nhân thay đổi tích cực, đem đến những đổi thay và sự kiến tạo cho cộng đồng trong tương lai.

24

27

25

Các quý phụ huynh VHVL Nhật, Hàn, Trung Quốc nhận quà lưu niệm và chụp ảnh kỷ niệm cùng Atlantic

Cảm ơn các quý phụ huynh đã tin tưởng lựa chọn Atlantic là địa chỉ tin cậy làm hồ sơ du học và hỗ trợ các con trong quá trình du học. Hy vọng các em học sinh học tập thật tốt để không phụ sự kỳ vọng và tình cảm của bố mẹ đã dành cho các em.


Để cập nhật thêm các thông tin về du học VHVL Nhật Bản, Hàn Quốc,  Trung Quốc, các bậc phụ huynh và các em học sinh hãy liên hệ với Atlantic để được giải đáp!

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC
Công ty Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương

  • Trụ sở chính: 33 Phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Email: duhoc@atlantic.edu.vn
  • Hotline: 0936 450 050/ 093 335 35 38/19000033

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH:

  • Địa chỉ: Lầu 5, 473 Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM 
  • Điện thoại: ‎0903 744 346/ 028 7108 3033
  • Email: atlantic-hcm@atlantic.edu.vn

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. ĐÀ NẴNG

  • Địa chỉ: Tầng 3 – Tòa Nhà Thành Quân, 132 – 134 – 136 Lê Đình Lý, P. Vĩnh Trung, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0236 3 62 00 33/ 0936 099 116/ 0902 133 118
  • Email:  vpdanang@atlantic.edu.vn

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. HẢI PHÒNG

  • Địa chỉ: 197 Văn Cao, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
  • Điện thoại: 0906 292 953 
  • Email: thanhthuyhp@atlantic.edu.vn