IES College – Con đường đến Đại học đẳng cấp thế giới

International Education Services Limited (IES) College là một tổ chức phi lợi nhuận có trụ sở tại Brisbane, được thành lập với mục đích đổi mới và phát triển giáo dục quốc tế. Cao đẳng IES thành lập vào năm 1997, cung cấp khóa Dự bị đai học – kéo dài một năm nhằm chuẩn bị cho sinh viên quốc tế nhập học vào Đại học Queensland. Kể từ năm đầu tiên, khóa học đã giúp thành công hơn 6.000 sinh viên nộp đơn vào trường đại học, tiếp tục phát triển phổ biến và thu hút sinh viên chất lượng cao từ hơn 40 quốc gia hàng năm.

IES COLLEGE – CON ĐƯỜNG ĐẾN ĐẠI HỌC ĐẲNG CẤP THẾ GIỚI

IES college

Vận dụng  các kỹ năng đã học trong các kỳ thi IES, sinh viên tốt nghiệp đạt được điểm trung bình GPA  cao hơn so với các sinh viên quốc tế khác và ngay cả sinh viên bản địa. Sinh viên tốt nghiệp được chuẩn bị về mặt học thuật và văn hoá khi bắt đầu bằng đại học và tự tin để tận dụng các cơ hội , chẳng hạn như chương trình Giải thưởng UQ Advantage và Chương trình Đại sứ Sinh viên Quốc tế Brisbane.

Sinh viên tốt nghiệp trở về nước sau khi tốt nghiệp đại học  và làm việc  trong nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm chính phủ, kinh doanh, dịch vụ y tế và tổ chức từ thiện. Nhiều sinh viên tốt nghiệp tiếp tục sử dụng những kỹ năng đã học được trong thời gian làm việc và trong cuộc sống hàng ngày.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC THUẬT:

IES cung cấp một số chương trình cho sinh viên quốc tế để chuẩn bị cho hệ thống giáo dục của Úc. Chương trình IES Foundation and IES Pathway Program trang bị cho sinh viên được điều kiện học tập tốt nhất để vào được trường đại học

Khóa học dự bị Đại học tại IES cung cấp ba hình thức học: Standard (vào tháng Hai và tháng Tám), Express (vào tháng Năm và tháng Mười) và Extended (vào tháng Giêng và tháng Sáu). Nhiệm vụ khóa học là xác định nền tảng của sinh viên, năng lực tiếng Anh và điều kiện để vào đại học cũng như bất kỳ yêu cầu bổ sung khác. Mỗi chương trình được thiết kế để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của học sinh quốc tế và ba hình thức học đều đạt kết quả tốt nghiệp như nhau

Mỗi chương trình có 2 kì học trong một năm, sau khí kết thức khóa học sinh viên có thể đăng kí vào kì học tiếp theo của đại học. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng một số chương trình đại học chỉ có trong học kỳ I.

Mỗi học sinh sẽ học 5 môn, bao gồm 2 môn bắt buộc và 3 môn tự chọn. Học sinh được chọn môn tự chọn phù hợp với chương trình đại học ưa thích của mình. Chương trình giảng dạy đã được xây dựng và đảm bảo chất lượng với sự hợp tác của Đại học Queensland, trang bị cho học sinh những kiến thức dành cho việc học tập đại học. Chương trình Pathway tiếng Anh cũng có sẵn cho những sinh viên cần được hỗ trợ thêm bằng tiếng Anh trước khi bắt đầu chương trình Foundation.

Cả ba chương trình có mức học phí như nhau. Tất cả các chương trình đều bao gồm các môn học bắt là Anh văn học thuật cho các nghiên cứu Đại học (AE) và Toán học, cộng với ba môn tự chọn tùy thuộc vào sở thích của sinh viên đại học.

Chương trình tiêu chuẩn:

  • Chương trình Tiêu chuẩn phù hợp cho sinh viên với kết quả học tập và trình độ tiếng Anh khá. Đây là chương trình phổ biến nhất trong ba chương trình với đa s  ố sinh viên nhập học. Sinh viên  được học trong các lớp học nhỏ và có quyền truy cập đầy đủ vào các dịch vụ hỗ trợ sinh viên trong suốt thời gian học tập của của mình.
  • Chương trình Tiêu chuẩn bắt đầu vào tháng Hai và tháng Tám.

Chương trình cấp tốc:

  • Chương trình cấp tốc được thiết kế cho những sinh viên có trình độ tiếng Anh cao hơn (IELTS 6.0 trở lên) và có khả năng chi trả mức học phí cao hơn. Chương trình cũng phù hợp với những học sinh đã hoàn thành THPT của nước sở tại nhưng chưa đạt được mức nhập học của chương trình học đại học tại Úc hoặc những người cần nâng cao kĩ năng trong các môn học nhất định.
  • Không giống như các chương trình Tiêu chuẩn và Mở rộng, chương trình cấp tốc chia thành 3 kì thay vì 2 kì trong một năm. Sinh viên học cả khóa tiếng anh và Toán trong suốt thời gian của chương trình và học một môn tự chọn
  • Chương trình Express bắt đầu vào tháng 5 và tháng 10.

Chương trình mở rộng:

  • Chương trình mở rộng cung cấp thêm sự hỗ trợ và dịch vụ để sinh viên tối đa. Ngoài các dịch vụ dành cho sinh viên có sẵn tương tự như 1 chương trình Tiêu chuẩn và cấp tốc, sinh viên theo học chương trình mở rộng có thể thường xuyên trao đổi với người hướng dẫn để yêu cầu sự hỗ trợ.
  • Chương trình đặc biệt có lợi cho học sinh nhỏ tuổi, học sinh có nguyện vọng học các chuyên nganh như Dược Khoa hoặc Khoa Học Thú Y, và học sinh cần nâng cao trình độ tiếng Anh của mình.
  • Chương trình mở rộng bắt đầu vào tháng Giêng và tháng Sáu.

Chương trình IES English Pathway:

  • Sinh viên có thể nâng cao năng lực tiếng Anh của họ trước khi đăng kí học Chương Trình Tiếng Anh IES (EPP). Khóa học kéo dài 10 tuần và 20 tuần tùy thuộc vào nhu cầu của học sinh và cung cấp khóa tiếng Anh chuyên sâu để giúp sinh viên có thể tự tin sử dụng tiếng anh.
  • Cả hai chương trình bảo đảm cho sinh viên có thể đăng kí chương trình mở rộng mà không cần phải thi lại IELTS

Ngoài các chương trình học thuật và tiếng Anh, trường cung cấp rất nhiều các dịch vụ và sinh hoạt của sinh viên. Bao gồm tư vấn sinh viên, sự nghiệp và hướng dẫn học tập, trợ giúp kèm thêm và hỗ trợ nhà ở. Sinh viên được giới thiệu đến cuộc sống tại Brisbane và Úc thông qua chuỗi sự kiện ngoại khóa. Trường IES cũng cung cấp các dịch vụ giám hộ miễn phí cho các học sinh dưới 18 tuổi và đưa ra nhiều lựa chọn về chỗ ở phù hợp với học sinh

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA IES COLLEGE:

  • Khi so sánh với việc học bậc đại học, sinh viên tham dự khóa dự bị đại học của Trường cao đẳng IES tốt nghiệp đạt điểm trung bình cao hơn sinh viên đại học khác (cả trong nước và quốc tế) và trở về quê nhà sẵn sàng đóng góp cho quê hương đất nước
  • Cao đẳng IES đã nhận được vô số giải thưởng của Chính phủ Tiểu bang Queensland, bao gồm Chương trình Đường tốt và Giải thưởng Hỗ trợ Sinh viên Quốc tế xuất sắc. cao đẳng IES cũng đã nhận được đề cử cho một số giải thưởng trong ngành bao gồm Giải thưởng Kinh doanh của Thị trưởng về Cung cấp Giáo dục Quốc tế.
  • Cao đẳng IES cung cấp các sản phẩm và dịch vụ giáo dục tiên tiến chất lượng cao cho tất cả các bên liên quan trong lĩnh vực giáo dục quốc tế.
  • Trường có rất nhiều học bổng dành cho khóa dự bị tại IES. Mức học bổng hấp dẫn lên tới 50% mức học phí trong một năm. Học bổng được trao ngay khi sinh viên đăng kí thành công khóa học tại UQ.

HỌC BỔNG DÀNH CHO SINH VIÊN VIỆT NAM:

Trường cấp học bổng 25% và 50% cho sinh viên Việt Nam:

  • Học bổng Dự bị IES cho sinh viên Việt Nam xuất sắc: Học bổng 50% học phí cho sinh viên Việt Nam có thành tích học tập xuất sắc. Chỉ áp dụng cho chương trình dự bị IES Tiêu chuẩn và Cấp tốc.
  • Học bổng Khuôn viên mới cho sinh viên Việt Nam: Nhằm kỷ niệm việc chính thức mở cửa 2 khuôn viên của IES College, học bổng 25% học phí áp dụng cho sinh viên nhập học một trong 3 chương trình: Tiêu chuẩn, Cấp tốc và Mở rộng cho các kỳ nhập học năm 2018.
  • Học bổng liên kết giữa chương trình dự bị IES và chương trình Kinh tế tại Đại học The University of Queensland (nằm trong nhóm Group of 8 (Go8) của Úc và IES) cho sinh viên Việt Nam: Học bổng áp dụng cho sinh viên theo học chương trình dự bị IES (giảm 25% học phí Dự bị) và tiếp tục theo học chuyên ngành Kinh tế tại Đại học The University of Queensland (giảm 25% học phí Đại học) sau khi hoàn thành khóa dự bị.

ĐIỀU KIỆN NHẬP HỌC TỐI THIỂU CHO CHƯƠNG TRÌNH DỰ BỊ ĐẠI HỌC:

  • Hoàn thành lớp 11 hoặc tương đương
  • Các kết quả dự báo được chấp nhận
  • Một số môn học có thể được cân nhắc tùy thuộc vào chuyên ngành mà ứng viên lựa chọn. Điểm số môn toán có thể làm điều kiện để đăng kí
  • Chương trình cấp tốc có thể yêu cầu điểm học tập cao hơn những điểm được liệt kê trong biểu đồ dưới đây. Ứng viên bắt buộc phải hoàn thành chương trình lớp 11
  • Chỉ chấp nhận ứng viên nếu kết quả cho thấy sinh viên đủ điều kiện.

Xem thêm những điều kiện khác tại: www.iescollege.com/foundationyear

Để biết thông tin về việc trì hoãn, đình chỉ hoặc hủy bỏ đăng kí kì học, hãy truy cập: www.iescollege.com/Enrolment-Terms

English

Khóa M rng Tiêu chun Cp tc
IELTS

5.0

Viết5.0

5.5

Không band nào dưới 5

6.0 (viết 6.0, không band nào dưới 5.0)
TOEFL Paper 500 530 557
TOEFL Computer 180 195 213
TOEFL (iBT) 56 70 78
GCE O Levels C C B
HKDSE Level 2 Level 2 Level 3
PTE Overall 42 Overall 49 Overall 60

Lưu ý: Nếu Phương tiện giảng dạy (MOI) hoàn toàn hoặc chủ yếu là tiếng Anh trong ít nhất hai năm, sau đó kết quả của trường sẽ được chấp nhận làm bằng chứng về năng lực tiếng Anh

Yêu cầu đầu vào tiếng Anh đối với các chương trình giới hạn:

Học sinh đăng ký theo học các chương trình cử nhân có giới hạn có thể cần phải đạt IELTS cao hơn hoặc các yêu cầu tương đương để nhập học vào Năm Dự bị IES. Các chương trình hiện đang bị hạn chế bao gồm Khoa Nha Khoa, Liệu Pháp Nghề Nghiệp, Vật Lý Trị Liệu, Điều Dưỡng, Ngôn Ngữ Tiếng Nói và Khoa Học Thú Y.

Để biết thêm thông tin về giới hạn và yêu cầu về trình độ tiếng Anh cao cấp, vui lòng liên hệ Văn phòng Tuyển sinh tại: info@fdn.uq.edu.au hoặc truy cập: www.iescollege.com/foundationyear

Chương trình tiếng Anh Pathway tại IES:

CHƯƠNG TRÌNH 20 TUN 10 TUN
IELTS

IELTS 4.0

(Không band nào dưới 4) hoặc tương đương

IELTS 4.5

(Không band nào dưới 4.5) hoặc tương đương

Để biết chi tiết đầy đủ, bao gồm chi phí, thời gian của chương trình, các yêu cầu đầu vào và cách nộp đơn cho EPP, hãy truy cập: iescollege.com/epp

LỊCH HỘI THẢO GẶP GỠ ĐẠI DIỆN TRƯỜNG IES COLLEGE TẠI HÀ NỘI:

  • Thời gian: 18h00, Thứ 7 ngày 24/3/2018
  • Địa điểm: 33 Lạc Trung – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về Du học Úc và Học bổng du học Úc, các bạn vui lòng liên hệ:

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC
Công ty Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương

  • Địa chỉ: 33 Phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Email: duhoc@atlantic.edu.vn
  • Hotline: 0936 126 116/ 093 335 35 38

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. HỒ CHÍ MINH:

  • Địa chỉ: Lầu 5, 473 Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM 
  • Điện thoại: ‎028 6258 3739/ 0936 222 117
  • Email: atlantic-hcm@atlantic.edu.vn

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. ĐÀ NẴNG

  • Địa chỉ: Tầng 3, phòng VstartUp – Tòa nhà F Home – Số 16 Lý Thường Kiệt – Quận Hải Châu – Thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0902 133 118
  • Email:  info@atlantic.edu.vn

VĂN PHÒNG ATLANTIC – CHI NHÁNH TP. HẢI PHÒNG

  • Địa chỉ: 197 Văn Cao, Q. Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
  • Điện thoại: 0906 292 953 
  • Email: thanhthuyhp@atlantic.edu.vn

Nhóm liên quan: ,