Workshop Online: “Chia sẻ của sinh viên Nanyang Institute of Management (NIM) về việc học online mùa dịch”

90% du học sinh đăng ký học Online từ Việt Nam cho các khóa học: Tiếng Anh, Phổ thông, Dự bị- Cao đẳng, Đại học và Sau Đại học tại các nước nói tiếng Anh như: Anh, Úc, Mỹ, New Zealand, Canada, Singapore,…Đây là tổng kết mới nhất mà những người làm du học như chúng tôi có thể chia sẻ cùng các bạn.

Trên thế giới, việc học online đã sớm dc áp dụng thành công ở tất cả các bậc học: Phổ thông, đại học, sau đại học… Bằng cấp của những người học online hoàn toàn tương đương với bằng cấp những người học face-to-face. Công nghệ thiết bị phục vụ cho việc học online vốn luôn có sẵn trong các trường cao đẳng và đại học, và các nền tảng này luôn được cập nhật theo thời gian, chính vì vậy việc học online không quá phức tạp.

Chúng tôi khuyến khích các bạn học sinh, sinh viên mạnh dạn đăng ký học online thay vì ngồi đợi cho đến khi hết Covid- vốn là chúng ta chưa biết khi nào có thể hết Covid. Cơ hội là của bạn. Thành công là do bạn nắm giữ.

Trong thời điểm hiện tại, 100% các nước trên thế giới vẫn đóng cửa chưa tiếp nhận các du học sinh được, và vì vậy, các du học sinh đều phải học online với lộ trình chung:

  • Học online
  • Bay và nhập học tại nước du học ngay khi biên giới của nước đó mở cửa tiếp nhận học sinh.

Có một điều chắc chắn rằng, cho đến tận lúc có vac-xin tiêu diệt Covid-19 và dịch bệnh được dẹp hoàn toàn thì các du học sinh:

  • Yên tâm học online để không lãng phí thời gian, công sức, tiền bạc, cơ hội;
  • Công ty Đức Anh sẽ làm visa và bố trí cho học sinh bay ngay khi biên giới các nước mở lại;
  • Trong thời gian đầu, hầu hết các học sinh đều sẽ bị cách ly 14 ngày khi bay đến nước bạn.

I. LÝ DO SINH VIÊN CHỌN HỌC DU HỌC ONLINE

  • Quan niệm SỐNG CHUNG VỚI LŨ: cho đến khi có Vac-xin (Vaccine), thì cả thiên hạ đều phải sống chung với Covid, không nhất thiết phải trì hoãn những việc quan trọng như học hành, làm ăn…
  • Nền tảng để học online ở các nước phát triển khá tốt, thậm chí hoàn hảo, nên theo học không khó; chỉ cần có một máy tính hoặc điện thoại smartphone là theo học được.
  • Ưu đãi và hỗ trợ từ các trường nước ngoài cho du học sinh mới, như: giảm % học phí, học bổng, học THỬ online và nếu không happy thì có thể HỦY hoặc LUI khóa học lại cho đến khi có thể quay lại học trên lớp, cụ thể:

    + 80% các trường giảm giá cho các học sinh học khóa học online trong năm 2020;
    + 95% các trường cho học sinh học thử 1- 2 tuần, nếu học sinh cảm thấy phù hợp thì có thể tiếp tục học online, nếu cảm thấy k phù hợp thì có thể lui khóa học, đợi đến khi có thể học face-to-face;
    + Học sinh không nhất thiết phải học đủ 4-5 môn như khi học face-to-face mà có thể chỉ cần học 1, 2 hoặc 3 môn;
    + 100% các trường vẫn offer học bổng cho các học sinh học online giống như các học sinh học face-to-face

  • Tiện lợi: với đa số với các chương trình học, thì năm thứ nhất đều là lý thuyết, vì vậy học online khá tiện: không phải đi đến trường (tha hồ ngủ trễ, chỉ cần dậy 5’ trước giờ học), đọc sách bằng cách truy cập thư viện điện tử (khỏi xếp hàng mượn), thảo luận nhóm qua Zoom…;
  • Rẻ: các mức giảm giá từ trường, tiết kiệm tiền ăn ở vì học từ nhà ở Việt Nam, tiết kiệm tiền đi lại, phí bảo hiểm cho du học sinh…;
  • Không bỏ phí thời gian, không trì hoãn kế hoạch du học và vẫn theo kịp các bạn cùng thế hệ trên thế giới.

II. HỌC VIỆN QUẢN LÝ NANYANG VÀ CHƯƠNG TRÌNH HỌC ONLINE MÙA DỊCH

Học viện quản lý Nanyang thành lập năm 2001, được công nhận đạt chứng chỉ Lớp học chất lượng cao SQC (Singapore Quality Class), chứng chỉ bảo vệ quyền lợi cho học sinh, sinh viên quốc tế Edutrust 4 năm. Trường cũng nằm trong top 10 học viện được yêu thích nhất Singapore  với cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu cả nước  cùng các ngành học Hot như kỹ sư xây dựng, du lịch khách sạn được chuyển tiếp sang học tại các tại các quốc gia như Anh, Úc, Mỹ, Thuỵ Sĩ… Từ năm 2020, trường cũng đã áp dụng việc học online sau khi đại dịch Covid 19 bùng phát.

Học online hẳn là cái gì đó xa lạ và không mấy được ưa chuộng ở Việt Nam vào những năm trước. Nhưng từ khi Covid-19 đến đã làm thay đổi nhiều thứ, gây ra không ít khó khăn cho việc học tại trường. Vì thế, học online là giải pháp tốt nhất và tối ưu nhất để giúp các bạn sinh viên không bị gián đoạn việc học của mình. Tuy nhiên, vẫn còn các bạn còn e ngại, không thật sự biết được việc học online sẽ diễn ra thế nào và có mang lại hiệu quả như học tại trường không? Vì lẽ đó mà NIM cùng với các bạn sinh viên của NIM sẽ giải đáp các thắc mắc của các bạn qua buổi chia sẻ trực tuyến qua Zoom:

Workshop Online: “Chia sẻ của sinh viên Nanyang Institute of Management (NIM) về việc học online mùa dịch” 

  • Thời gian: 15:00, Thứ sau, ngày 10/09/2021
  • Hình thức: Zoom Meeting

Hội thảo có sự xuất hiện của các khách mời:

  • Bạn Nguyễn Ngọc Phượng – Cao đẳng nâng cao Du lịch khách sạn
  • Bạn Phan Thế Anh – Cao đẳng nâng cao chuyên ngành quản lý
  • Bạn Tô Hữu Thịnh – Cao đẳng nâng cao kỹ thuật xây dựng
  • Bạn Trần Minh Đạt – Cao đẳng nâng cao Du lịch khách sạn
  • Bạn Trần Vinh Khải– Cao đẳng nâng cao Du lịch khách sạn
  • Bạn Đặng Huy Phong – Cao đẳng Du lịch khách sạn

NIM Webinar

Workshop Online: “Chia sẻ của sinh viên Nanyang Institute of Management (NIM) về việc học online mùa dịch”   

Thân mời quý vị và các bạn tham dự chương trình Hội thảo trực tuyến với chủ đề: “Chia sẻ của sinh viên NIM về việc học online mùa dịch” để nắm bắt tình hình du học Singapore cũng như nhận câu trả lời cho những băn khoăn về việc du học và học online của mình nhé!

Chúng tôi rất hân hạnh được chào đón Quý phụ huynh và các bạn học sinh tham dự Hội thảo!

 THÔNG TIN LIÊN HỆ

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC
Công ty Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương

  • Trụ sở chính: 33 Phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Email: duhoc@atlantic.edu.vn
  • Hotline: 0931 744 556/ 093 335 35 38/19000033

Nhóm liên quan: , , ,