Du học Atlantic khai giảng lớp tiếng Nhật, tiếng Hàn tháng 7/2024

Ngày 16/7/2024, tại Trụ sở chính 33 Lạc Trung, Du học Atlantic đã long trọng tổ chức Buổi Lễ khai giảng lớp tiếng Nhật và tiếng Hàn dành cho các bạn học sinh đã đăng ký du học Nhật – Hàn tại Atlantic.

Tham dự buổi lễ, có Bà Trịnh Thị Thu Phương – Giám đốc công ty du học & hơn 40 học viên tham dự khóa học cùng các Quý phụ huynh và các thầy cô Atlantic.

Khai giảng lớp tiếng Nhật Hàn

Không khí buổi lễ khai giảng khóa tiếng Nhật, tiếng Hàn tháng 7/2024 tại Du học Atlantic

Nằm trong kế hoạch học tập của Atlantic, khóa học mở ra với mong muốn mang đến cơ hội học tập tiếng Nhật, Hàn trước khi du học cho các bạn học sinh. Đây là lớp học giao tiếp dành cho các bạn mới bắt đầu học tiếng Nhật – Hàn, các em sẽ được học những chủ đề tiếng Nhật – Hàn cơ bản trong cuộc sống hằng ngày như chào hỏi, mua sắm, học tập, sinh hoạt cùng với Giáo viên. Hy vọng với những kiến thức tích lũy được trong khóa học sẽ giúp các em có vốn kiến thức căn bản để khi sang Nhật Bản, Hàn Quốc du học sẽ dễ dàng tiếp xúc với nền văn hóa mới, môi trường mới, dễ dàng thích nghi với cuộc sống mới.

Tại buổi khai giảng, cô Hồng Trang – Giáo viên tiếng Hàn cũng đã có bài chia sẻ về lớp tiếng Hàn cùng phương pháp học tiếng Hàn hiệu quả để các bạn có cái nhìn tổng quát về khóa tiếng sẽ theo học.

Khai giảng lớp tiếng Nhật Hàn 5

Cô Hồng Trang – Giáo viên lớp tiếng Hàn chia sẻ về phương pháp học tiếng Hàn hiệu quả với các bạn học sinh

Bên cạnh đó, Bà Trịnh Thị Thu Phương – Giám đốc Du học Atlantic cũng có những chia sẻ: “Có thể trước khi tham dự buổi khai giảng này, có những bạn đã rất sẵn sàng, quyết tâm đặt mục tiêu đi du học từ trước, nhưng cũng có những bạn mấy tháng trước, mấy ngày trước đây vẫn còn nhiều băn khoăn, trăn trở thì hôm nay, ngay tại giây phút này, cô xin được chúc mừng tất cả các em ĐÃ ĐƯA RA ĐƯỢC LỰA CHỌN, QUYẾT ĐỊNH CHO MÌNH để có mặt trong buổi khai giảng ngày hôm nay. Chúc cho các em sẽ vững tin với lựa chọn của mình. Đồng thời, chúng ta hãy cùng cảm ơn sự hi sinh, lo lắng và ủng hộ của cha mẹ, của gia đình và tất cả những người thân yêu của các em.”

Khai giảng lớp tiếng Nhật Hàn 3

Bà Trịnh Thị Thu Phương – Giám đốc Du học Atlantic chia sẻ về mục tiêu và định hướng của khóa học tiếng Atlantic

Bằng sự thông minh và quyết tâm, chắc chắn các bạn học sinh Atlantic sẽ chinh phục được khóa học tiếng Nhật – Hàn tuyệt vời này và đạt được kết quả cao sau khi hoàn thành khóa học. Một lần nữa chúc các em học tập thật tốt trong thời gian tới và nhanh có visa du học nhé!

Khai giảng lớp tiếng Nhật Hàn 2

Nỗ lực học tập chắc chắn các bạn học sinh Atlantic sẽ thành công


Mọi chi tiết về đăng ký du học, học tiếng Nhật Bả, Hàn Quốc và săn học bổng du học Nhật Bản, Hàn Quốc, vui lòng liên hệ:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC

Công ty Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương  – Công ty uy tín với 21 năm kinh nghiệm tư vấn du học quốc tế

  • Trụ sở chính: 33 Phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Email: duhoc@atlantic.edu.vn
  • Hotline: 0934 669 239/ 093 335 35 38/19000033

 

Nhóm liên quan: , , , ,