Lễ chia tay du học sinh Nhật, Hàn – Tiếp thêm sức mạnh cho hành trình học tập tại chân trời mới

Lễ chia tay du học sinh Nhật, Hàn – Tiếp thêm sức mạnh cho hành trình học  tập tại chân trời mới

 “Khi mà quyết định đi du học, em luôn đặt ra một quyết tâm mình phải luôn luôn vững vàng trên con đường mình đã chọn, không trật hướng, không từ bỏ.”

“Em muốn gửi lời cảm ơn đến các anh chị ở Atlantic, cô Phương và các anh chị ở trong văn phòng đã giúp em xử lý bộ hồ sơ này và có thể luyện cho em phỏng vấn để em có thể đạt được học bổng ở trường Sogang.”

là những gì học sinh Đào Ngọc Duy – Học bổng 50% học phí 4 năm trường Đại học quốc tế Thái Bình Dương (IPU) Nhật Bản & Học sinh Nguyễn Tiến Dũng – Học bổng 50% học phí 4 năm trường Đại học Sogang, Hàn Quốc đã chia sẻ sau buổi lễ chia tay du học sinh Nhật, Hàn ngày 26/02/2024.

Kỳ nhập học mùa xuân tại Hàn Quốc và Nhật Bản đã đến, mang đến bao sự mong chờ, hồi hộp và lo lắng cho phụ huynh và học sinh, cuối tháng 2 và đầu tháng 3, Du học Atlantic đã tổ chức buổi lễ chia tay tràn ngập cảm xúc với sự tham dự của các em học sinh cùng gia đình. Tại đó, đội ngũ Du học Atlantic đã có những chia sẻ vô cùng xúc động, những lời khuyên chân thành cũng như những lưu ý về visa, thủ tục,… khi bắt đầu cuộc sống mới nơi đất khách quê người.

DSC01148
Tại buổi lễ chia tay, chị Nguyễn Minh Hằng – Phụ huynh học sinh Đào Ngọc Duy – Học bổng 50% học phí 4 năm trường Đại học quốc tế Thái Bình Dương (IPU) Nhật Bản đã chia sẻ rằng: “Chị rất là tình cờ biết đến Atlantic nhưng rất hài lòng đã được Atlantic hỗ trợ rất là nhiều, các cô rất tận tình và chu đáo. Con có một thời gian không hài lòng với việc học ở trong nước lắm nên gia đình và con cũng có khoảng hơi chông chênh, mất phương hướng nhưng được tư vấn và thấy rằng việc du học không quá khó khăn và con hoàn toàn có rất nhiều cơ hội để phát triển.”“Hãy vứt bỏ tâm lý đổ lỗi vì từ bây giờ, các em sẽ phải tự chịu trách nhiệm cho chính cuộc đời của mình”. Đây cũng chính là lời nhắn nhủ mà cô Trịnh Phương – Giám đốc Du học Atlantic gửi gắm tới các em học sinh xuyên suốt buổi lễ chia tay với hy vọng các em càng thêm mạnh mẽ, vượt qua những khó khăn ban đầu để thành công học tập.

DSC09747

Du học chính là điều tuyệt vời nhất của thanh xuân

Tuổi trẻ cũng giống như đường đua. Sự quý giá nhất không phải nhanh hay chậm, giỏi hay tệ mà là sự mạnh mẽ. Mạnh mẽ đối đầu với thử thách, mạnh mẽ theo đuổi những thứ mình đặt ra, mạnh mẽ vươn đến những ranh giới mà mình nghĩ mình không thể chạm vào, mạnh mẽ chạy không ngừng nghỉ để phá vỡ giới hạn của bản thân. Đó chính là điều tuyệt vời nhất của thanh xuân.Và dù cho bước đi ấy có thể chậm hơn, có thể không hoàn hảo, có thể sẽ không phải là nhanh nhất nhưng các em đã dám vượt lên chính bản thân, dám đánh đổi để thành công, dám mơ ước để đạt đến những ranh giới cao hơn, xa hơn và rực rỡ hơn trong tuổi trẻ của mình!

Tiến lên các em nhé, thành công đợi các em ở phía trước!

Buổi lễ chia tay khép lại một hành trình nhỏ của của bạn tại Việt Nam nhưng đồng thời cũng mở ra một hành trình lớn hơn, đưa các bạn vươn ra quốc tế. Rất cảm ơn các Quý phụ huynh và các em học sinh đã tin tưởng và lựa chọn Du học Atlantic đồng hành trên hành trình du học.

DSC01131

DSC09773
431867021_3277063765930841_3115823203360763530_n_result

Atlantic Group tự hào là đối tác thân thiết của các trường Đại học tại NHẬT BẢN, HÀN QUỐC và là cơ sở uy tín tổ chức thi tuyển học bổng NHẬT BẢN, HÀN QUỐC tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC

Công ty Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương  – Công ty uy tín với 21 năm kinh nghiệm tư vấn du học quốc tế

  • Trụ sở chính: 33 Phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Email: duhoc@atlantic.edu.vn
  • Hotline: 0934 669 239/ 093 335 35 38/19000033

Nhóm liên quan: , , ,