LỄ KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP ATLANTIC GROUP: TIÊN PHONG & PHỤNG SỰ

Ngày 21/01/2024, tập đoàn giáo dục Atlantic tự hào tổ chức lễ Kỷ niệm 20 năm thành lập với nhiều hoạt động tri ân, vinh danh các lãnh đạo, cá nhân có đóng góp quan trọng cùng chương trình biểu diễn đặc sắc được thể hiện bởi chính những nhân sự tài năng của tập đoàn. 

Buổi lễ vinh dự có sự tham dự của Đại diện Ban Tuyên giáo TW, đại diện Phòng, Sở GD & ĐT Hà Nội và các tỉnh thành, đại diện Trung tâm dịch vụ việc làm các tỉnh thành, các Hiệu trưởng, Phó Hiệu trưởng các trường Atlantic Group hợp tác, các đối tác, khách mời… đã hỗ trợ Atlantic trong 20 năm qua cùng Ban lãnh đạo, đội ngũ nhân viên và các khách mời là gia đình của cán bộ nhân viên Atlantic Group và các đại diện truyền thông báo chí.

Đại hải trình 20 năm đầy hào hùng của Tập đoàn Giáo dục Atlantic

Thành lập từ năm 2003 với mảng du học, Atlantic Group với lịch sử 20 năm ghi những dấu ấn đặc biệt trong lĩnh vực du học quốc tế. Cho đến nay, Du học Atlantic đã thành công đưa gần 20.000 học sinh Việt du học tại các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến và bậc nhất trên thế giới như Mỹ, Úc, Canada, Anh, Nhật, Hàn… trong đó có khoảng 3500 học sinh nhận học bổng và đi du học cùng nhiều thành công khác với các chương trình vừa học vừa làm, du học hè ngắn hạn,…

Atlantic Group với lịch sử 20 năm ghi những dấu ấn đặc biệt trong lĩnh vực du học quốc tế và đào tạo ngoại ngữ.

Atlantic Group với lịch sử 20 năm ghi những dấu ấn đặc biệt trong lĩnh vực du học quốc tế và đào tạo ngoại ngữ.

Không dừng lại với những thành công về du học, từ năm 2015 cho đến nay, Atlantic Group mở rộng hoạt động sang mảng đào tạo ngoại ngữ. Năm 2016, Atlantic đưa mô hình tiếng Anh 5 sao vào giảng dạy với 2 trung tâm ngoại ngữ Atlantic Five-Star English tại 33 Lạc Trung và 125 Hoàng Ngân. Tiếp đó, Atlantic mở thêm mảng đào tạo tiếng Nhật – Hàn – Trung, và sắp tới đây sẽ là sự ra mắt của Công ty Công nghệ giáo dục Five-Star E-Learning (FSEL) với ứng dụng học tiếng Anh online dự kiến vào tháng 3/2024.

Tự hào xen lẫn xúc động lễ kỷ niệm 20 năm thành lập

Mở đầu buổi lễ là màn trình diễn vô cùng hấp dẫn do ban nhạc của thầy Dominik – giáo viên tiếng Anh kì cựu tại Atlantic mang lại. Thầy cùng ban nhạc đã mang tới làn gió đa văn hóa cho buổi tiệc khi gửi tặng liên khúc bài hát tới toàn thể lãnh đạo, đồng nghiệp và khách mời sự kiện. Không khí tiếp tục được khuấy động nhờ tiết mục nhảy “Hai mươi” vô cùng sôi động đến từ đội ngũ nữ lãnh đạo đầy nhiệt huyết tại Atlantic Group, như thay lời chúc mừng tập đoàn ghi dấu mốc tuổi 20.

Lời chúc mừng tập đoàn ghi dấu mốc tuổi 20 đến từ đội ngũ nữ lãnh đạo của Atlantic Group

Lời chúc mừng tập đoàn ghi dấu mốc tuổi 20 đến từ đội ngũ nữ lãnh đạo của Atlantic Group

20 năm không phải là chặng đường nhỏ. Và toàn thể đội ngũ nhân sự, khách mời sự kiện đã có dịp ôn lại những giai đoạn thăng trầm xuyên suốt đại hải trình thông qua phim ngắn kỷ niệm 20 năm thành lập. Cảm xúc bồi hồi, xúc động về những khó khăn đã qua và nhiều thành công đã đạt được không chỉ được tái hiện trong đoạn phim ngắn, mà còn được khắc họa rõ nét qua lời chia sẻ của các nhân sự gắn bó lâu năm trong hoạt động Big Talks. 

Chị Lê Thị Phương Thúy – Giám đốc vận hành Schoolink Nhật – Hàn bùi ngùi chia sẻ khi nhớ về chặng đường đồng hành cùng Atlantic Group: “Trong suốt thời gian đồng hành cùng Atlantic, đã có rất nhiều lúc phải rơi nước mắt, vì có những thời điểm Atlantic có quá nhiều công việc cùng một lúc và mỗi một nhân sự phải tự gồng mình lên để đảm nhiệm. Khi nào nhìn thấy cái cây mình ươm mầm, vươn lên và tỏa sáng trong ánh nắng mặt trời,… đấy là thời điểm mà chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi nhìn lại thành quả của mình. Tôi rất tự hào vì được là một thành viên của Atlantic, được cùng Atlantic mang lại “giá trị thật, niềm tin thật” đến cho khách hàng như chúng tôi vẫn tâm huyết “Giáo dục Việt cho tương lai Việt”.”

Chị Lê Thị Phương Thúy (đứng thứ 5 từ trái sang) - Giám đốc vận hành chương trình Schoolink Nhật - Hàn xúc động chia sẻ cảm nhận

Chị Lê Thị Phương Thúy (đứng thứ 5 từ trái sang) – Giám đốc vận hành chương trình Schoolink Nhật – Hàn xúc động chia sẻ cảm nhận

Ông Vũ Thanh Mai – Phó Trưởng ban Tuyên giáo TW – đã tham gia buổi lễ và chia sẻ sự đánh giá cao về Atlantic: “Thứ nhất, tập đoàn Atlantic luôn luôn coi trọng, chăm lo cho đội ngũ cán bộ, công nhân viên, đồng thời mời các thầy giáo, cô giáo, những người giỏi nhất về tập đoàn Atlantic để có được sự phát triển như ngày hôm nay. Thứ hai, Atlantic luôn đổi mới công nghệ, sáng tạo để có sự phát triển bền vững. Thứ ba, tập đoàn Atlantic luôn luôn mở rộng hợp tác với các nước cũng như với các cơ sở giáo dục trong và ngoài nước, qua đó tạo nên sự phát triển bền vững. Điều này được thể hiện qua sự lớn mạnh với hơn 500 cán bộ nhân viên và được mở rộng tại nhiều địa phương trên cả nước với lượng học sinh, sinh viên Việt Nam tham gia rất nhiều. 

Trong bối cảnh nền giáo dục đang mở cửa rộng rãi, tôi hy vọng và chúc Tập đoàn Atlantic có nhiều thành công hơn nữa và đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp giáo dục của nước nhà.”

Ông Vũ Thanh Mai - Phó Trưởng ban Tuyên giáo TW chia sẻ tại buổi lễ

Ông Vũ Thanh Mai – Phó Trưởng ban Tuyên giáo TW chia sẻ tại buổi lễ

Đại hải trình 20 năm của Atlantic Group sẽ không thể hào hùng như hiện tại nếu thiếu sự “phù trợ” của các vị “quý nhân” đặc biệt. Tiếp nối chương trình là khoảnh khắc tri ân vô cùng cảm động mà Chủ tịch Tập đoàn Nguyễn Thị Ngọc Lan dành cho các khách mời, đối tác đã luôn kề vai sát cánh kể cả trong những giai đoạn Atlantic Group khó khăn nhất. Tấm lòng biết ơn sâu sắc của chị đã hóa thành những giọt nước mắt hạnh phúc, chạm đến trái tim tất cả những ai có mặt ở hội trường. 

Chủ tịch Tập đoàn Nguyễn Thị Ngọc Lan tri ân các “quý nhân” đã luôn kề vai sát cánh kể cả trong những giai đoạn Atlantic Group khó khăn nhất.

Chủ tịch Tập đoàn Nguyễn Thị Ngọc Lan tri ân các “quý nhân” đã luôn kề vai sát cánh kể cả trong những giai đoạn Atlantic Group khó khăn nhất.

Không chỉ vậy, vị nữ Chủ tịch cũng tiếp tục dành lời cảm ơn chân thành tới các lãnh đạo và các cá nhân xuất sắc đến từ tất cả các phòng ban, bộ phận, đồng thời dành tặng gần 100 suất du lịch tại Thái Lan và Trung Quốc cùng kỷ niệm chương, khung ảnh vinh danh. Đặc biệt nhân dịp này, Chủ tịch Ngọc Lan đã trao tặng đến 35% cổ phần công ty cho các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn và những nhân sự chủ chốt có đóng góp quan trọng trong hành trình 20 năm của Atlantic.

Bầu không khí bắt đầu sục sôi hơn khi công bố các tác phẩm xuất sắc trong cuộc thi “Khi người tôi yêu 20” – Một sân chơi để cán bộ, nhân viên có cơ hội chia sẻ về hành trình làm việc và phát triển trong suốt chặng đường 20 năm lịch sử của tập đoàn Atlantic với tổng chi phí tổ chức lên tới 100.000.000 VNĐ.

Chủ nhân của tác phẩm xuất sắc đạt giải Nhất trong cuộc thi "Khi người tôi yêu 20"

Chủ nhân của tác phẩm xuất sắc đạt giải Nhất trong cuộc thi “Khi người tôi yêu 20”

Tiếp tục đốt cháy buổi lễ, vị nữ Chủ tịch yêu kiều Ngọc Lan của Atlantic Group đã có màn trình diễn siêu “hot”, thể hiện tâm hồn tươi trẻ qua tiết mục nhảy “See tình”. Màn trình diễn như phát súng rực lửa, mở đường cho các tiết mục văn nghệ vô cùng sôi động, tài năng đến  từ tập thể cán bộ nhân viên từ các phòng ban tập đoàn Atlantic. Sự năng động, nhiệt huyết của Atlantic Group đã được tái hiện và truyền tải vô cùng chân thực qua từng tiết mục đến tất cả mọi người.

Tiết mục nhảy “See tình” do Chủ tịch Ngọc Lan thể hiện đã góp phần truyền tải sự năng động, nhiệt huyết của Atlantic Group.

Tiết mục nhảy “See tình” do Chủ tịch Ngọc Lan thể hiện đã góp phần truyền tải sự năng động, nhiệt huyết của Atlantic Group.

Sức nóng của hội trường không dừng lại ở đó khi Chủ tịch Ngọc Lan mạnh tay chi gần 50 triệu đồng cho hoạt động bốc thăm trúng thưởng, trao tặng cho nhân viên may mắn với hàng loạt phần quà “khủng” như máy tính bảng, Smart Tivi, robot hút bụi Samsung, máy lọc không khí,… Bên cạnh đó, các tiết mục văn nghệ xuất sắc nhất cũng đã nhận được giải thưởng vô cùng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 50 triệu đồng, xứng đáng với nỗ lực, tâm huyết mà các nhân sự đã đầu tư. 

Hàng loạt phần quà dành tặng cán bộ, nhân viên trong hoạt động bốc thăm trúng thưởng.

Hàng loạt phần quà dành tặng cán bộ, nhân viên trong hoạt động bốc thăm trúng thưởng.

Với niềm tin và sự hứa hẹn về một tương lai tươi sáng, Atlantic Group không ngừng nỗ lực biến đổi chính bản thân mình từ bình thường thành phi thường, với mục tiêu xây dựng một doanh nghiệp không chỉ tốt, mà còn vĩ đại. Cùng quyết tâm vĩ đại đó, Atlantic và toàn thể đội ngũ nhân sự sẽ luôn hành động vì cộng đồng, để mỗi hành động nhỏ đều đóng góp vào sự thay đổi tích cực, làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn.

Chỉ những con người vĩ đại mới tạo ra doanh nghiệp vĩ đại, mang lại lợi ích bền vững cho hàng triệu, hàng chục triệu khách hàng không chỉ ở Việt Nam mà nhiều nước thế giới.” Chủ tịch Ngọc Lan chia sẻ trong khuôn khổ hoạt động kỷ niệm 20 năm Tập đoàn Giáo dục Atlantic.

Nhóm liên quan: ,