Lễ trao học bổng du học Đại học Dankook Hàn Quốc tại trường THPT Phan Đình Phùng, HN

Sáng ngày 1/4/2024, Du học Atlantic vinh dự cùng Đại diện tuyển sinh trường Đại học Dankook tiến hành trao chứng chỉ học bổng có giá trị từ 30% – 100% học phí cho các em học sinh lớp 12 tại trường THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội có mức IELTS từ 5.5 trở lên.

AG207980 PDP

Đại diện trường ĐH Dankook – Hàn Quốc đến thăm và dự lễ trao học bổng, có Thầy Young Jae Park (Alex)- Đại diện tuyển sinh trường ĐH Dankook. Tiếp đón đoàn lãnh đạo trường Đại học Kyungdong, Đại diện trường THPT Phan Đình Phùng, có cô Nguyễn Thị Nhâm Huyền – Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô, học sinh trong trường; Đại diện Tập đoàn Giáo dục Atlantic, có Bà Trịnh Thị Thu Phương – Giám đốc các chương trình Du học Atlantic.

AG208025 PDP

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học cùng mong muốn giúp các em học sinh Việt Nam săn được học bổng quốc tế để thực hiện ước mơ du học, Du học Atlantic luôn kết nối với các trường Đại học tại các nước, trong đó có đối tác thân thiết là trường Đại học Dankook, Hàn Quốc đem đến nhiều chương trình học bổng giá trị, được triển khai nhiều năm liền tại Việt Nam, giúp chắp cánh cho hàng nghìn bạn học sinh, sinh viên thực hiện thành công ước mơ du học tại các nước phát triển trên thế giới.

Dựa trên điểm trung bình tổng kết 3 năm học THPT, kết quả IELTS/ TOEFL mà các bạn học sinh của trường đã đạt được, trường Đại học Dankook đã trao tặng hơn 200 suất học bổng từ 50% – 100% học phí cho hơn 200 học sinh có kết quả IELTS từ 5.5 trở lên.

AG207972 PDP

AG207956 PDP

AG207967 PDP

Trước đó, trường THPT Phan Đình Phùng cũng đã có rất nhiều bạn học sinh hiện đang theo học hoặc đã tốt nghiệp tại các trường TOP Hàn Quốc và các nước khác từ học bổng được cấp thông qua các trường đối tác của Atlantic, trong đó có học bổng 100% cho 4 năm Đại học lên tới gần 1 tỷ đồng.

Atlantic vô cùng vinh dự và tự hào khi đã chung tay mang đến cơ hội học bổng lớn và hiếm có cho các em học sinh Việt Nam, đặc biệt là các em học sinh sắp tốt nghiệp THPT và đang tìm hướng đi mới cho tương lai.

Là một đơn vị chỉ lấy sự nghiệp giáo dục và phát triển tiềm năng của các bạn trẻ làm nền tảng và trung tâm cho mọi hoạt động, Atlantic Group không chỉ hướng đến việc giúp các em học sinh học tốt, thi tốt, mà xa hơn nữa, chúng tôi muốn giúp các em học sinh có thể tiếp cận được các chương trình học bổng từ các trường TOP tại các quốc gia có nền giáo tục tiên tiến trên thế giới và chọn được ngành nghề phù hợp với mong muốn, sở thích của các em để các em có thể phát huy tài năng tốt nhất sau khi ra trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC

Công ty Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương  – Công ty uy tín với 21 năm kinh nghiệm tư vấn du học quốc tế

  • Trụ sở chính: 33 Phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Email: duhoc@atlantic.edu.vn
  • Hotline: 0934 669 239/ 093 335 35 38/19000033

Nhóm liên quan: , , , ,