Đại học Dankook, Hàn Quốc đến thăm và giao lưu cùng học sinh trường THPT Chuyên Ngoại ngữ và Việt Đức

Được sự ủng hộ của Ban Giám Hiệu nhà trường THPT Việt Đức & Trường THPT Chuyên Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội, sáng ngày 01 & 02/4/2024, Đại diện trường Đại học Dankook, Hàn Quốc – Ông Young Jae Park (Alex) cùng Đại diện Tập đoàn Giáo dục Atlantic, Bà Trịnh Thị Thu Phương – Giám đốc các chương trình Du học Atlantic đã tới thăm, giao lưu với các bạn học sinh lớp 11 & 12 trường THPT Việt Đức & THPT Chuyên Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội.

AG208040
AG208095
AG208173 CNN
AG208140 CNN
Đại Học Dankook – Hàn Quốc thuộc Top 3% các trường hàng đầu thế giới. Với lịch sử hình thành và phát triển qua nhiều thập kỷ, biết bao công dân ưu tú đã trưởng thành từ chính ngôi trường này, góp phần làm nên Kỳ Tích Sông Hàn rực rỡ khiến cả thế giới ngưỡng mộ. Trường không chỉ mang đến chất lượng giáo dục tuyệt vời mà còn sẵn sàng đưa ra rất nhiều chương trình học bổng có giá trị cho các sinh viên Việt Nam và quốc tế có khát khao được đến học tập tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, văn minh và thịnh vượng.

Được biết, các bạn học sinh trường THPT Việt Đức & THPT Chuyên Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội cũng có niềm đam mê du học Hàn, yêu thích tiếng Hàn, yêu thích văn hóa, con người Hàn Quốc. Đặc biệt, trước đó, trường cũng đã có rất nhiều bạn học sinh hiện đang theo học hoặc đã tốt nghiệp tại các trường TOP Hàn Quốc thông qua kỳ thi học bổng của Atlantic. Vì thế, tại buổi giao lưu, thầy Alex – Đại diện tuyển sinh của ĐH Dankook đã chia sẻ những bí quyết học tiếng Hàn, giới thiệu về trường Đại học Dankook cũng như cách thức săn học bổng cao dành cho các bạn. Đặc biệt, cô Trịnh Phương, đai diện Atlantic cũng nhấn mạnh, trong thời đại 4.0, hành trang ngoại ngữ không chỉ cần giỏi tiếng Anh mà cần phải có thêm ngoại ngữ 2 như tiếng Hàn để thành công hơn nữa trong tương lai.

AG208031
AG208343 CNN
Song song với việc giới thiệu về trường, về việc học tiếng, săn học bổng các bạn học sinh đã cùng thầy chia sẻ về niềm yêu thích văn hóa Hàn Quốc và nhận các phần quà nhỏ đến từ trường với không khí vô cùng vui vẻ và hào hứng.

AG208060
AG208330 CNN
Atlantic tin chắc rằng, thông qua những hoạt động giao lưu đó, các bạn học sinh có động lực mạnh mẽ hơn để làm chủ ngôn ngữ tiếng Hàn, tiếng Anh và có thêm nhiều thông tin trong việc lựa chọn trường, lựa chọn ngành khi du học Hàn Quốc. Hy vọng rằng, các em học sinh THPT Việt Đức & THPT Chuyên Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội nói riêng và các bạn trẻ yêu thích tiếng Hàn, du học Hàn nói riêng hãy nỗ lực học tập và trau dồi tiếng Hàn, tiếng Anh của mình để đạt được kết quả cùng những suất học bổng tốt nhất và thực hiện được giấc mơ du học Hàn Quốc của mình nhé!

Với nhiều năm thực hiện chương trình học bổng các nước, đặc biệt là học bổng các trường hàng đầu của Hàn Quốc, Atlantic tự tin hỗ trợ học sinh để giành được những suất học bổng giá trị từ 25% – 100% học phí đến từ các trường Đại học Top đầu Hàn Quốc, cụ thể là trường Đại học Dankook trong chương trình giao lưu lần này.

Atlantic Group hy vọng sẽ mang đến nhiều chương trình học bổng, học thuật, đào tạo ngoại ngữ và cơ hội tiếp cận với giáo dục quốc tế hơn nữa cho các bạn học sinh sinh viên trong thời gian sắp tới.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC ATLANTIC

Công ty Giáo dục và Đào tạo quốc tế Đại Tây Dương  – Công ty uy tín với 21 năm kinh nghiệm tư vấn du học quốc tế

  • Trụ sở chính: 33 Phố Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Email: duhoc@atlantic.edu.vn
  • Hotline: 0934 669 239/ 093 335 35 38/19000033

 

Nhóm liên quan: , , , ,