Atlantic tặng chuyến du học hè 60 triệu đồng cho quán quân sân chơi “Vươn cao ước mơ”

Được tổ chức tại Bảo tàng Hồ Chí Minh (19 Ngọc Hà, Quận Ba Đình, Hà Nội) chiều ngày 28/5, chương trình Vươn Cao Ước Mơ – sân chơi tiếng Anh dành cho các học sinh THCS trên toàn quốc – đã tổ chức vòng chung kết và lễ tổng kết, trao thưởng cho các học sinh chiến thắng.

Việc tổ chức chương trình Vươn Cao Ước Mơ là tất cả sự tâm huyết đầy trách nhiệm của Hội đồng Đội Trung ương, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Thiếu nhi Việt Nam và Tập đoàn Giáo dục Atlantic với mong muốn xây dựng môi trường để các em đội viên, thiếu niên tự tin chia sẻ về ước mơ đúng với sở thích, đam mê của bản thân, qua đó xây dựng mục tiêu, kế hoạch để hiện thực hóa ước mơ.

photo-1-17170646223781526719315

4 học sinh tham gia vòng chung kết Vươn Cao Ước Mơ

Tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng 01 giải nhất, 03 giải nhì, 05 giải Ba và các giải thưởng khác dành cho các em thiếu niên xuất sắc tại vòng Chung kết toàn quốc chương trình Vươn Cao Ước Mơ. Trong đó:

– Em Hà Thúc Chapa đã giành vị trí quán quân với giải thưởng là Chuyến du học hè quốc tế trị giá 60 triệu đồng do Du học Atlantic (Tập đoàn Atlantic) tài trợ

– Em Trần Khánh Chi, Nguyễn Thị Hương Giang và Hoàng Anh Minh giành Giải Nhì

– Em Nguyễn Anh Đức, em Trần Minh Ngọc, em Bùi Chí Cường, em Trần Lê Bảo Ngọc, em Nguyễn Hà Mai Phương giành Giải Ba.

photo-1-17170646246191217412575

Em Hà Thúc Chapa – Quán quân vòng chung kết Vươn Cao Ước Mơ

Em Hà Thúc Chapa – quán quân của chương trình chia sẻ: “Khi tham gia chương trình, em đã có cơ hội làm quen với việc đứng trên sân khấu, là một nỗi sợ chung của những học sinh như em. Chương trình đã giúp em rất nhiều trong việc cải thiện điều này. Em cũng đã học thêm được nhiều kỹ năng trong việc sử dụng tiếng Anh và cả chuyên ngành trong ước mơ của em là trị liệu bằng nghệ thuật. Em nghĩ đây là một cách rất thú vị để học một điều gì đó và em rất vui là mình có thể học hỏi thêm nhiều kiến thức và trải nghiệm mới.”

Sau 5 tháng tổ chức, chương trình đã chứng kiến nhiều câu chuyện ước mơ ý nghĩa và độc đáo, đồng thời đồng hành trên hành trình các em khám phá, nuôi dưỡng và lên kế hoạch để từng bước hiện thực hóa ước mơ của bản thân trong tương lai.

Với format hoàn toàn mới mẻ, vòng chung kết Vươn Cao Ước Mơ không chỉ có sự tham dự của 4 học sinh đã thể hiện xuất sắc qua các vòng thi mà còn có sự tham gia của người đồng hành. Đó có thể là giáo viên, là bố mẹ, là anh chị… của các em. Bên cạnh mang đến sự độc đáo cho chương trình, cách thức triển khai vòng chung kết còn là thông điệp gửi gắm rằng để đạt được thành công, để biến ước mơ thành hiện thực không chỉ cần sự nỗ lực của cá nhân mỗi người mà còn cần sự ủng hộ, dẫn dắt và trợ giúp trong từng bước đi của những người xung quanh, và của cả cộng đồng.

photo-2-1717064625193516380631

Atlantic hướng đến mục tiêu ươm mầm công dân toàn cầu, trang bị cho học sinh kiến thức, kĩ năng và cơ hội để hội nhập nhanh chóng với thế giới

Cũng mang theo tinh thần ấy, nhiều năm qua tập đoàn Atlantic đã không ngừng phát triển các sản phẩm, dịch vụ với mục tiêu giúp các học sinh Việt Nam có thể dễ dàng tiếp cận được chương trình đào tạo tiên tiến, hàng đầu của thế giới. Bắt đầu hình thành và phát triển từ năm 2003, cho đến nay công ty Du học Atlantic của tập đoàn Atlantic đã đưa gần 20.000 học sinh nắm bắt cơ hội, mở cánh cửa bước ra môi trường quốc tế một cách nhanh chóng và thuận lợi.

Sau nhiều năm chứng kiến học sinh Việt Nam khi đi du học bị shock văn hoá, shock phương pháp học tập, shock ngoại ngữ, năm 2017 Atlantic đã xây dựng mô hình trung tâm Anh ngữ 5 sao tích hợp đào tạo nhóm kỹ năng SLATE (Soft skills – kỹ năng mềm, Life skills – kỹ năng sống, Academic skills – kỹ năng học thuật, Testing skills – kỹ năng làm bài thi, English skills – kỹ năng Anh ngữ toàn diện) cho học sinh bên cạnh đào tạo ngoại ngữ. Thông qua các hoạt động học tập và trải nghiệm đa dạng trong môi trường chuẩn 5 sao theo các tiêu chí: Giáo trình – Giáo viên – Công nghệ – Cơ sở vật chất – Dịch vụ, các em được trang bị những kiến thức và kĩ năng để có thể dễ dàng hòa nhập với môi trường học tập quốc tế trong tương lai.

photo-3-17170646247741646736340

Bà Nguyễn Thị Ngọc Lan – Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục Atlantic

Bà Nguyễn Thị Ngọc Lan – Chủ tịch Tập đoàn Atlantic, người sáng lập Trung tâm Anh ngữ 5 sao chia sẻ lý do đồng hành cùng Hội đồng Đội trung ương tổ chức chương trình Vươn Cao Ước Mơ: “Mỗi một lứa tuổi chúng ta lại có một ước mơ, bằng mọi giá chúng ta phải thực hiện ước mơ đó của mình. Cuộc sống là chuỗi ước mơ và rèn luyện nhân cách, tạo ra giá trị sống bằng việc biến ước mơ thành sự thật.” Không chỉ Vươn Cao Ước Mơ, đây cũng là chủ đề cho nhiều hoạt động mà Atlantic tổ chức trên hệ thống hơn 100 trường liên kết của Atlantic tại Hà Nội và các tỉnh, đồng thời được đưa vào như một hoạt động dự án hàng ngày cho tất cả học sinh đang theo học tiếng Anh tại trung tâm.

Và tới đây, để có thể đồng hành cùng nhiều học sinh hơn nữa trong hành trình trau dồi bản thân và nâng cao năng lực ngoại ngữ, Tập đoàn Atlantic sẽ cho ra mắt nền tảng học tiếng Anh trực tuyến FSEL (Five-Star E-Learning). Đây là giải pháp được Atlantic đóng gói cho học sinh Việt mang tính tương tác cao, có thể thay thế mô hình học tại trung tâm Anh ngữ có lộ trình đánh giá đầu vào và đầu ra, riêng tiếng Anh là giáo trình theo chuẩn Cambridge.

Nhờ ứng dụng công nghệ, FSEL sẽ đáp ứng nhu cầu học ngôn ngữ và các chương trình quốc tế chất lượng cao của mọi tầng lớp kinh tế. Thay vì phải đóng vài chục triệu đồng cho con học tiếng Anh chất lượng cao trong một năm, phụ huynh trên cả nước có thể chọn FSEL với mức học phí chỉ bằng 1/10 so với chi phí học trực tiếp tại trung tâm, tương đương khoảng 10.000 đồng/ngày.

Với thông điệp “Learn English. Be Yourself.”, FSEL khuyến khích các học sinh tự tin thể hiện bản thân, dám thử, dám sai, qua đó nâng cao năng lực tiếng Anh của bản thân. Không chỉ tạo cho học sinh một không gian học tập riêng tư và độc lập, học sinh còn hoàn toàn chủ động trong việc lên kế hoạch học tập cho bản thân phù hợp với mục tiêu và khả năng của mình. Đây cũng là tinh thần mà FSEL muốn gửi gắm thông qua chương trình “Vươn Cao Ước Mơ”, hãy cứ là chính bản thân mình, thoải mái ước mơ và cố gắng hết sức mình thực hiện ước mơ ấy.

photo-4-17170646252611627448635

Ông Zach Pinson đánh giá cao các phần thi của 4 học sinh vòng chung kết

Ông Zach Pinson – Tổng Giám đốc FSEL, đồng thời là Giám khảo vòng chung kết chương trình chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi đã đồng hành cùng sân chơi Vươn Cao Ước Mơ từ vòng sơ loại tới vòng cuối cùng là chung kết. Và chúng tôi cũng rất vinh hạnh khi được trao tặng cơ hội học tập trên nền tảng FSEL cho tất cả các bạn đã tham gia chương trình, mang lại cơ hội trải nghiệm một phương pháp học tiếng Anh mới mẻ, qua đó thúc đẩy khả năng tiếng Anh để hỗ trợ tốt nhất cho các bạn trên hành trình chinh phục ước mơ của mình.”

Tập đoàn Atlantic đã dành tặng các suất học bổng từ 1 tháng tới 1 năm khóa học FSEL tới các học sinh gửi bài dự thi tham gia chương trình Vươn Cao Ước Mơ, hứa hẹn sẽ tạo ra sự thay đổi tích cực trong việc dạy và học tiếng Anh tại Việt Nam trong tương lai.

Theo Báo Kenh14.vn, Báo Dantri.com.vn, Báo Vietnamnet.vn

Nhóm liên quan: ,